Chap 62

1K 96 0
                                    

Bình luận không ngừng chạy trên màn hình đột nhiên tạm dừng trong chớp mắt, nhưng rất nhanh lại nhảy không ngừng, một lần nữa đạt được thành tựu hoàn toàn bao trùm màn hình.

— có cảm giác bị mạo phạm

— tôi cũng nghe thấy…

— mmmmmmm tôi cũng nghe thấy, nhưng sợ bị dò được ID, nên không dám nói ra…

— không phải sẽ bị dò ID chứ… Ngoài chúng ta còn có ai nói hai chữ rút đao với anh ấy đâu…

— ha ha ha ha ha đây giống như lời nói thật lúc uống say sao ha ha ha ha

— tốt, không cần anh phải rút đao, trực tiếp kéo ra ngoài dùng côn đánh chết!

— cho chừa cái tội mắng người này, trách không được phát sốt, em trai thối

— bổn cô nương sẽ thoát fans một ngày

— nếu chúng ta là con rùa con bê, thì anh chính là đồ ngốc Lương, lêu lêu lêu

— Fans sự nghiệp của tổng giám đốc Thẩm cũng thích nghe ngóng

— Fans CP cũng thích nghe ngóng

— Fans mẹ cũng rất thích nghe ngóng

……..

Tranh cãi một hồi, mọi người mới phát hiện ra, “con rùa con bê” trong miệng ảnh đế Lương dường như đa số là đám fans tự nhận là bạn gái của cậu.

Các fans khác: …

Phải nói là hai vợ chồng này rất có năng lực, tổng giám đốc Thẩm trắng trợn bao che, ảnh đế Lương như gà trống ăn phải nhân sâm, rất biết công kích người khác, nhưng fans vừa mắng vừa đau lòng ăn đường trong sự sung sướng.

Tôn Duệ nhìn chằm chằm dòng bình luận, tuy cũng có người thẹn quá hóa giận vì lời nói của Lương Trung Tuyền, nhưng đa số mọi người đều biết cậu đang mê sảng vì phát sốt, hơn nữa với tính cách hay đùa giỡn của cậu, trăm phần trăm là đang nói giỡn, cho nên mọi người cũng không tức giận quá mức, ngược lại còn cười, thuận tiện bị hành động ôn nhu dỗ dành của tổng giám đốc Thẩm nhét đầy miệng thức ăn cho chó.

Ai nói tổng giám đốc Thẩm không thèm để ý đến ảnh đế Lương chứ? Nhìn toàn bộ hành trình rõ ràng anh đau lòng lo lắng như thế, lại còn dỗ dành với dáng vẻ dịu dàng, không thích ảnh đế Lương chỗ nào, rõ ràng là yêu muốn chết! Dịu dàng như vậy, ngay cả khi đối mặt chủ tịch Thẩm anh cũng không thể hiện ra được, ít nhất là ở trong chương trình phát sóng trực tiếp, tất cả sự dịu dàng đấy đều dành cho Lương Trung Tuyền.

Vậy nên không biết đồ ngốc Lương kia ghen cái gì.

Tôn Duệ: …

Hừ, dù sao anh Lương cũng không để ý fans nghĩ về mình như thế nào, lượng fans vẫn còn là được.

Từ bỏ tâm tư tẩy trắng, cậu ta ngẩng đầu nhìn về phía Lương Trung Tuyền, lại chú ý tới sắc mặt tổng giám đốc Thẩm cũng không quá thích hợp, cũng có khán giả mắt tinh phát hiện ra tổng giám đốc Thẩm không thoải mái, lại bắt đầu lo lắng.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ