Chap 92

808 60 1
                                    

Không biết qua bao lâu, mặt bự của ảnh đế Lương mới lại lần nữa xuất hiện trước ống kính, phía sau cậu là vẻ mặt không cảm xúc của tổng giám đốc Thẩm, tổng giám đốc Thẩm mũ áo chỉnh tề, diện như quan ngọc*, nếu không phải trên đôi môi sưng có điểm nhếch lên, mọi người thiếu chút nữa cho rằng máy quay chuyển góc độ chính là vì cho bọn họ hôn giả.

*Mô tả một nam nhân mặt trắng đẹp như ngọc.

Lương Trung Tuyền nhíu mày nhìn máy quay, đi vài bước về bên trái, máy quay cũng đi theo mà xoay góc, cậu lùi về phía sau, máy quay cũng phối hợp quay lại.

Đối phương thấy thế, chỉ vào máy quay lên án với tổng giám đốc Thẩm: “Nó nhìn em!”

Thẩm Úc Tiều trong lòng còn đang nghĩ về một trăm chỉ số tình cảm, đè đè khăn trùm đầu một chút, thuận miệng nói: “Ừm.”

Ảnh đế Lương đứng lên, giúp anh ấn vài cái: “Tiểu tiên sinh quá vô tình, mới vừa dùng xong liền lạnh lùng, em đau lòng quá đi.”

Thẩm Úc Tiều buồn cười mà nhìn cậu: “Em muốn anh làm sao? Phong sát em?”

“Anh hẳn là trong lòng phẫn nộ, nội tâm hy vọng toàn thế giới đều nhìn không thấy em, nhưng lại không thể không thành toàn ước mơ của em, cứ luôn ở trạng thái vừa ghen vừa sủng em, sau đó……”

tổng giám đốc Thẩm tiếp: “Sau đó em liền tỉnh lại.”

Lương Trung Tuyền:!!!

Nhìn ảnh đế Lương lại một lần bị vả mặt bốp bốp, người xem cùng tổ đạo diễn đều tỏ vẻ hóng hớt, mọi người đều là người bị hại, bị người đàn ông này làm tổn thương, tổng giám đốc Thẩm vừa mới nhất thời quay xe cho cậu hôn, mọi người còn tiếc nuối một chút, cũng may tổng giám đốc Thẩm vẫn thanh tỉnh như cũ, vẫn còn sức chiến đấu mạnh mẽ.

Một fans trung thành nào đó của nhà ảnh đế Lương—— Ai có thể nghĩ đến một ngày kia mọi người sẽ ngóng trông tổng giám đốc Thẩm dỗi thần tượng nhà mình đâu… Tổng giám đốc Thẩm cố lên, miệng pháo không thể bị cậu đánh bại!

Nhưng mà những lời này không gây bất kỳ thương tổn gì đối với ảnh đế Lương, cậu vòng lấy bả vai tổng giám đốc Thẩm, cả người đu lên người Thẩm Úc Tiều cười mất nửa ngày, vừa cười vừa lặp lại những lời này, mãi đến khi loa của tổng đạo diễn vang lên, cậu mới lấy lại tinh thần, tạm thời tách nhau ra, cúi đầu cười trộm.

Toàn bộ quá trình này trên mặt tổng giám đốc Thẩm cũng mang ý cười, ngón tay nhéo đai ngọc trên eo đối phương, tầm mắt đều không rời khỏi mặt ảnh đế Lương.

“…… Hai vị đã hiểu chưa?”

Lương Trung Tuyền vẫy vẫy tay: “Đã hiểu, cho nên bước tiếp theo là ăn cơm đúng không.”

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ