Chap 85

824 61 0
                                    

Khán giả vô cùng phấn khích khi nghe tin có người sẽ mặc đồ nữ, nhưng nhóm đạo diễn ý thức được chuyện này không ổn, Tổng giám đốc Thẩm không giống với những minh tinh khác, anh không cần phải lấy lòng khán giả, cũng không cần làm theo sự sắp xếp của ekip chương trình, ngược lại ekip chương trình còn phải khóc lóc cầu xin anh phối hợp, trong tình cảnh này, êkip chương trình sao dám ép Tổng giám đốc Thẩm mặc đồ nữ?

Thực ra ở trong xe dã ngoại đã chuẩn bị vài bộ quần áo cho Tổng giám đốc Thẩm, nếu anh không thích thì có thể thay bộ khác, nhưng tại sao ở đây lại có chuyện mặc đồ nữ?

Đạo diễn nhíu mày lại, ra hiệu bảo trợ lý của mình đi đến xe dã ngoại xem thử, trợ lý vừa mới đến gần, cửa xe đã được mở ra, ảnh đế Lương nhảy ra từ bên trong với chiếc áo choàng giống như của Trung Tiêu tướng quân trong bộ phim 《Tướng Quân, trên đầu còn đội thêm một bộ tóc giả, cậu cười tủm tỉm, quay người lại rồi đưa tay về phía cửa xe như định đỡ người ở bên trong xuống.

Không ngờ, bên trong thật sự có một bàn tay duỗi ra, nhưng không phải đặt lên tay của ảnh đế Lương, mà là đánh mạnh một cái lên tay cậu.

Bị đánh, nhưng Lương Trung Tuyền không hề tức giận, còn cười nói: “Nhanh lên, bé cưng, mau ra đây, để em đỡ xuống.”

Anh quay phim đưa máy quay lại gần, quay cảnh Tổng giám đốc Thẩm đang ở cửa xe.

Điều mà khán giả cảm thấy đáng tiếc đó là Tổng giám đốc Thẩm không hề mặc đồ nữ, anh chỉ mặc một bộ đồ màu sáng cùng kiểu với bộ của Lương Trung Tuyền, hai người một người đen một người trắng, một người đứng ở bên ngoài giơ tay ra, một người ở bên trong trừng mắt lườm người ở bên ngoài, nhìn vô cùng hòa hợp.

Vừa nãy, trong đầu các khán giả đều toàn là đồ nữ, nhưng bây giờ họ đã nhanh chóng quên mất chuyện này, họ ngây người trước “khung cảnh” trước mắt, Tổng giám đốc Thẩm mặc đồ cổ trang thực sự rất đẹp!

Chỉ là khi nhìn lên mặt, vẻ mặt lạnh lùng và nghiêm túc của Tổng giám đốc Thẩm   so với vẻ mặt lúc nào cũng tươi cười của ảnh đế Lương trông phản cảm hơn, đây cũng là lý do khiến fan phản đối CP này trong thời gian đầu. Giống như trong tập “Câu chuyện tình yêu ở nông thôn” kia, lúc ấy Thẩm Úc Tiều mặc một chiếc áo len màu xanh da trời, nhìn như một cậu chủ nhà giàu. Còn bây giờ anh mặc lên mình một bộ đồ cổ trang, đội tóc giả, so với lúc đó thì đường nét trông mềm mại hơn nhiều, không chỉ vậy, nhìn còn uyển chuyển và tự nhiên hơn, cũng không có cảm giác là người hiện đại mặc đồ cổ trang, lại còn cùng xuất hiện với người phong lưu phóng khoáng như ảnh đế Lương, nên nhìn anh hiền lành hơn nhiều. Các đường nét trên khuôn mặt nhìn cũng tinh tế hơn, vẻ đẹp ngang bằng với ảnh đế Lương, hoàn hảo đến mức không giống người thật.

Có phỉ quân tử, như thiết như tha, như trác như ma. 

Lương Trung Tuyền liếc mắt nhìn thấy trợ lý của đạo diễn đang ngạc nhiên nhìn chằm chằm vào người ở trước mặt, trong lòng không khỏi ghen tị, câu dịch người đến chắn ở trước tầm nhìn của người trợ lý, đồng thời tránh đường để Thẩm Úc Tiều xuống xe.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ