Tổng giám đốc Thẩm cũng từng rất thích nói đùa, nhưng mà từ cha mẹ, cho đến Tưởng Thư Thành, không ai có thể hiểu nổi khiếu hài hước của anh, chỉ cần anh nói ra, toàn bộ đều trở thành sự thật. Mà Lương Trung Tuyền có tính cách trái ngược hoàn toàn với anh, nhưng lại có thể tiếp nối được với mạch não của anh.
Tuy vô cùng hạnh phúc, nhưng những người khác không hiểu được, tổng giám đốc Thẩm vẫn cảm thấy hơi tiếc nuối.
Nhưng sau tiết mục này, anh đã bị chụp cho cái mũ “tâm hồn thú vị”, cho dù anh đang nói chuyện nghiêm túc thì người ta cũng nghĩ anh đang nói giỡn.
Tuy rằng lời nói thì nghiêm túc nhưng anh cũng không tức giận thật, tổng giám đốc Thẩm ngủ không đủ giấc lười biếng trừng mắt nhìn cameras, nghiêng đầu ngáp một cái, sau đó tiếp tục dựa vào cửa phòng nhắm mắt dưỡng thần.
Lúc ấy anh chỉ cho rằng mình quá buồn ngủ nên mới lười giữ hình tượng, nhưng những người có mặt tại đấy và khán giả sau màn ảnh đều nhìn đến ngây người.
Từ trước đến nay dáng vẻ của Thẩm Úc Tiều đều lạnh lùng, khó gần, cho dù là ngồi hay đi đứng, chỉ cần trước mặt người khác, anh đều nghiêm túc giống như máy móc hoạt động dựa theo mệnh lệnh. Vào lúc chơi bóng rổ ở lần phát sóng trực tiếp trước, cho dù ảnh đế Lương dựa vào bả vai anh thì vẻ mặt anh vẫn lạnh như băng, ít khi thấy anh nói cười.
Nhưng giờ phút này, tuy tổng giám đốc Thẩm đang dựa vào cửa phòng với vẻ mặt lạnh lùng như cũ, thậm chí còn thêm mấy phần cao ngạo nhưng lại làm trong lòng người xem không nhịn được run rẩy, đặc biệt là ánh mắt khi anh liếc nhìn cameras, vừa lạnh lùng vừa mị hoặc, cực kỳ giống một con mèo Abyssinian đang duỗi người, cao quý không ai sánh bằng, quyến rũ đến mức một cái ngoảnh đầu cũng khuynh thành.
Tôn Duệ cũng là gay, cậu ta đứng ngay tại hiện trường quay, càng có thể cảm nhận được hành động và biểu cảm của tổng giám đốc Thẩm lúc ấy xinh đẹp đến mức nào, rốt cuộc sẽ khiến cho người ta chấn động như thế nào, không cần nghĩ cũng biết. Giờ phút này nhất định làn sóng bình luận sẽ gào thét, hỗn loạn liếm màn hình để thổ lộ tình cảm.
Nếu anh Lương mà biết được, chỉ sợ sẽ tức điên lên.
Làm trợ lý sinh hoạt của Lương Trung Tuyền năm năm, và làm trợ lý phim trường một năm, không ai có thể hiểu rõ được tính chiếm hữu của Lương Trung Tuyền đối với tổng giám đốc Thẩm cao đến mức nào hơn cậu ta… Nghĩ đến đấy, cậu ta đột nhiên quay người, bước một bước dài đến bên cạnh Tiểu Mỹ, dùng thân mình che khuất camera.
Người xem đang trầm mê sắc đẹp của Thẩm Úc Tiều đột nhiên bị cắt ngang: ???
Đạo diễn cũng sững sờ, cho rằng Tôn Duệ không cố ý, vì thế nhanh chóng chỉ huy một camera khác chuyển sang quay góc nghiêng của tổng giám đốc Thẩm, góc nghiêng của tổng giám đốc Thẩm còn tinh xảo hơn chính diện nhiều, lông mi vừa dày lại vừa cong, run rẩy trên mí mắt theo từng nhịp thở của anh, đâm thẳng vào tim mỗi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...