Chap 31

1.7K 137 1
                                    

Tưởng Thư Thành: !!!

Anh ta kinh hoảng kêu: “Sao có thể! Anh tôi vì cậu mà hy sinh đến mức này ư?”

Lương Trung Tuyền: “Sao không được chứ? Cậu không biết à? Anh ấy luôn ở trên mà.”

Tưởng Thư Thành: “Không thể nào! Rõ ràng anh ấy là… Ôi! Tại sao chứ?”

Cửa phòng tắm “cạch” một tiếng được mở ra, tổng giám đốc Thẩm lau tóc đi ra, liếc xéo Lương Trung Tuyền đang không nghiêm chỉnh, lạnh lùng nói: “Em ấy lừa em đấy, nói chuyện chính đi.”

Tưởng Thư Thành hiển nhiên không tin, nhưng đối diện với mệnh lệnh của tổng giám đốc Thẩm thì ngoan ngoãn nói: “Anh có tới không? Anh hai em muốn hợp tác với anh, không chỉ là ra ngoài chơi.”

Thẩm Úc Tiều vô tình nói: “Không có hứng.”

Bên kia sột soạt vài tiếng, người nói đổi thành anh hai của Tưởng Thư Thành, Tưởng Thư Hàm: “Đừng mà tổng giám đốc Thẩm, chúng ta đều lớn lên cùng nhau, cậu cũng nể mặt anh đi, đến đây chơi với anh một chút nào.”

Tình cảm giữa mấy anh em nhà họ Tưởng rất tốt, hồi đi học Thẩm Úc Tiều đã từng đến nhà Tưởng Thư Thành chơi, nên hay gặp mấy người anh của anh ta, mà sau khi anh tiếp quản Thẩm Thị, mấy người anh của nhà họ Tưởng cũng giúp đỡ anh một tay, dù rằng Tưởng Thư Hàm có hơi ham chơi hơn các anh của mình, nhưng anh ta có những người anh rất trọng nghĩa với bạn bè của em trai mình.

Thẩm Úc Tiều có thể nói không với Tưởng Thư Thành, nhưng lại ngại từ chối thẳng thừng với Tưởng Thư Hàm.

Có điều… Khó khăn lắm chồng mình mới có kỳ nghỉ dài hạn, anh thực sự không muốn ra ngoài xã giao.

Đầu dây bên kia cảm nhận được sự ngập ngừng của anh, bèn cười nói: “Có phải người trong nhà không cho cậu ra ngoài không? Ha ha ha ha mấy hôm trước anh có thấy cậu trên livestream, thật buồn cười! Bộ quần áo của chú Thẩm rất dữ dằn đó ha ha ha.”

Tổng giám đốc Thẩm mặt không cảm xúc: “Em sẽ nói lại với ông ấy.”

“Đừng vội đừng vội.” Tưởng Thư Hàm vội vàng nói: “Có điều nói ra thì chiêu này của cậu hay đấy, độ nổi tiếng của minh tinh nhà cậu thật sự có tác dụng, anh thấy Thẩm Thị cũng nổi lên rồi… Anh biết ý của cậu, có thể duy trì hình tượng, nhưng mà không thể làm khổ bản thân, chỗ anh có không ít chàng trai trẻ và minh tinh có thể thoải mái chơi đùa, đến xem không?”

Ảnh đế Lương nghe vậy, mỉm cười nhìn về phía Thẩm Úc Tiều.

Tưởng Thư Thành sầm mặt đứng bên cạnh anh ta, bất đắc dĩ nói: “Anh, anh bị đần hả? Tình cảm của Thẩm Úc Tiều với vợ anh ấy rất tốt, hơn nữa hình như họ mở loa ngoài…”

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ