Chap 2

2.6K 212 18
                                    

Sau khi hệ thống để lại một câu đe dọa vô cùng ngầu lòi thì không nói thêm nữa, dù cho Thẩm Úc Tiều hỏi thế nào nó cũng không chút mảy may phản ứng.

Người xưa nói, chuyện xảy ra khác thường ắt sẽ có chỗ kỳ quái, nhưng người xưa lại bảo, thà rằng tin là có, không thể tin là không. Thẩm Úc Tiều chẳng muốn tin vào cái hệ thống show ân ái này, vừa nghe đã biết không đứng đắn, thế nhưng giấc mơ sáng nay lại thực sự rất chân thật.

Cân nhắc trong lòng hồi lâu, đến khi Thẩm Úc Tiều hoàn hồn lại, cháo đựng trong chén đã nguội, tổng giám đốc Thẩm không khỏi thấy tiếc, nhưng mà cũng không định không ăn nữa hay là hâm nóng lại, mà trực tiếp cầm cái muỗng lên tính ăn.

【Ting, nhiệm vụ đầu tiên: Khoe bữa sáng do Lương Trung Tuyền làm lên Weibo | Thời hạn nhiệm vụ: Hai mươi phút | Khen thưởng nhiệm vụ: 1 chỉ số tình cảm | Hình phạt thất bại: Trừ 2 chỉ số tình cảm】

Cái muỗng vừa mới múc một miếng cháo khựng lại giữa không trung, Thẩm Úc Tiều hít một hơi thật sâu, kiềm lại mong muốn mắng người, cố gắng đè nén sự tức giận nói với hệ thống:【Hình phạt thất bại, trừ gấp đôi?】

Tiếng nói của hệ thống vẫn vô cảm như thế:【 Bây giờ bắt đầu đếm ngược, mời ký chủ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.】

Là một người có hình tượng lạnh lùng, Thẩm Úc Tiều chẳng những không có thói quen chụp hình ăn cơm, ngay cả Weibo cũng chỉ để gửi tin nhắn công việc, trạng thái cá nhân duy nhất là vào bốn năm trước, chỉ có ba chữ “Đã kết hôn”.

Anh không muốn làm chuyện thể hiện tình cảm mất mặt như thế, nhưng trên đầu còn treo thanh đao “ly hôn”, Thẩm Úc Tiều kiềm chế sự kích động muốn quăng muỗng đi, lấy điện thoại bắt đầu chụp hình.

Hệ thống còn không biết sống chết mà quấy rối【Ký chủ có cần gợi ý nhiệm vụ không? Bài đăng mẫu: Bữa sáng yêu thương của chồng làm, muốn ăn quá đi! Yêu em! [Tim] [Ảnh] 】

【Thẩm Úc Tiều: Không cần, cảm ơn.】

Chụp ảnh xong, Thẩm Úc Tiều mở Weibo rồi trực tiếp đăng bức hình lên.

【Hệ thống: Xin kí chủ đọc đề cẩn thận, là khoe “bữa sáng do Lương Trung Tuyền làm”, chứ không phải khoe “bữa sáng”.】

Thẩm Úc Tiều: … Sao không nói sớm.

Xóa bài đăng giấu đầu hở đuôi, Thẩm Úc Tiều trầm ngâm hồi lâu, cuối cùng đăng một bài viết lên trước khi thời hạn hai mươi phút kết thúc.

Mặc dù bình thường đôi chồng chồng Lương Trung Tuyền và Thẩm Úc Tiều rất khiêm tốn, nhưng thân phận của hai người được rất nhiều người biết tới. Khỏi phải nói đến Lương Trung Tuyền, ảnh đế đạt giải thưởng Thiên Hoa Ngân hai lần liên tiếp, Thẩm Úc Tiều thì là con trai độc nhất của Thẩm Thành Quân, người sở hữu gia tài kếch xù ở Trung Quốc, mười chín tuổi đã tiếp quản công ty, được gọi là tổng giám đốc trẻ tuổi. Lại bởi vì bản lĩnh mạnh mẽ vang dội và giá trị gương mặt vượt xa đại đa số nam diễn mới trẻ đẹp, anh luôn được cư dân mạng gọi là “anh chồng quốc dân”.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ