Câu nói của tổng tài bá đạo đã uy hiếp ảnh đế Lương, cậu sợ tới mức sửng sốt, nhớ tới hệ thống rác rưởi đầu tiên.
Nhân dịp người quay phim đang ngẩn người, không kịp phóng to vào mặt mình, cậu nháy mắt với tổng giám đốc Thẩm vài cái.
Tổng giám đốc Thẩm tiếp thu tín hiệu, hơi hơi gật đầu.
“Mẹ kiếp.” Lương Trung Tuyền đau lòng thầm mắng, có phải hệ thống bị bệnh tâm thần không, vì sao phải hành hạ bảo bối nhà mình như vậy chứ.
Nhưng không làm theo là tội lớn, ảnh đế Lương một tay bắt lấy tay áo tổng giám đốc Thẩm, một cái tay khác ngoan ngoãn che kín miệng mình.
Tổng tài bá đạo rất hài lòng với phản ứng này của vợ yêu bé nhỏ, vì thế mặt không cảm xúc buông tay ra, xoay người rời đi.
Cô vợ bé nhỏ Lương vẫn túm tay áo tổng giám đốc Thẩm, bước từng bước theo sau.
Hệ thống bàng hoàng: Ủa alo?
Sau khi Tôn Duệ nằm không cũng trúng đạn, hệ thống cũng bị ký chủ nhà mình đội cho một cái nồi siêu to.
Tổng giám đốc Thẩm đột nhiên không cần mặt mũi mà chơi lớn trước mặt mọi người, sợ tới mức nó cho rằng mình đã tuyên bố nhiệm vụ máu chó gì cơ, nhưng nó đã cẩn thận rà quét cơ sở dữ liệu của mình, cũng không phát hiện ra nhiệm vụ này, rõ ràng là Thẩm Úc Tiều tự ý làm mà!
Vậy vừa rồi anh gật đầu làm gì vậy?
Tổng giám đốc Thẩm lái xe, bình tĩnh trả lời câu chất vấn của nó: 【Tôi chỉ gật đầu, chưa nói là cậu.】
Hệ thống khóc không ra nước mắt, uất ức truyền tải số liệu, nhưng sau khi tính toán, tiếng rầm rì trong ý thức Thẩm Úc Tiều lập tức biến mất, thay vào đó là hệ thống đang cười gian: 【Ký chủ, có phải có bình luận nói cậu không đủ bá đạo, nên cậu mới cố tình làm như vậy đúng không?】
Thẩm Úc Tiều: 【Câm miệng.】
Hệ thống: 【Nhất định là như vậy rồi, tôi vừa chụp được khoảnh khắc đó rồi, ha ha ha ha người ta nói cậu không đủ bá đạo, cho nên muốn duy trì hình tượng phải không ha ha ha ha?】
Thẩm Úc Tiều vẫn không có phản ứng gì, với anh mà nói, xấu hổ không phải kẻ địch lớn nhất, mà là nhận thua. Các bình luận mang theo ý đồ chỉ đạo, làm tổng giám đốc Thẩm cực kì không thoải mái. Sự hiếu thắng làm anh lập tức phản kích, hình thức phản kích… Rồi đột nhiên bá đạo lên.
Nguyên nhân mất mặt này làm anh không muốn nói cho Lương Trung Tuyền biết, cho nên chỉ có thể quăng nồi cho hệ thống.
Nghĩ đến đây, tổng giám đốc Thẩm nói trong ý thức:【Cậu cũng rất hữu dụng.】
Hệ thống: 【Tôi không muốn có tác dụng này.】
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...