Xem ra chồng mình đã quên, tổng giám đốc Thẩm lập tức lắc đầu: "Anh chưa nói vậy mà."Lương Trung Tuyền: ...
"Được rồi, chưa nói thì là chưa nói đi," Lương Trung Tuyền lắp bắp thở dài, lẩm bẩm: "Ôi, em còn tưởng anh sẽ thích em dính anh, hóa ra là anh nghĩ em nhờn sao..."
Thẩm Úc Tiều nhíu mày nói: "Anh không có."
Lương Trung Tuyền không thuận theo cũng không buông tha: "Sau này em vẫn nên ít ngao ngao ngao ngao!"
Thẩm Úc Tiều rút bàn tay đàn nhéo người về, uy hiếp nhìn đối phương: "Sau này em muốn ít làm gì?"
Ảnh đế Lương lập tức từ bỏ ý tưởng tìm đường chết: "Ít làm anh tức giận, hôn anh nhiều hơn."
Tổng giám đốc Thẩm hừ nhẹ một tiếng, không tự chủ được cọ cọ trong lòng ngực cậu, Lương Trung Tuyền chưa kịp nói thêm câu nữa, anh đã nhắm mắt ngủ rồi.
Lương Trung Tuyền không tiếp tục giả vờ ngủ nữa, nhịn không được cười khẽ, mãi đến khi cười đủ mới thôi, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên tóc bảo bối nhà mình, thầm thì nói câu ngủ ngon mới ôm anh ngủ.
Mà phía sau màn hình, khán giả chỉ thấy mà không được nghe nội tâm vô cùng phức tạp, lần trước phát sóng trực tiếp, các khách mời ngủ ở trong lều trại, chỉ có thể nghe thấy các khách mời nói nhưng không nhìn thấy hình ảnh, mọi người đã đồng loạt kêu rên, tỏ vẻ thà rằng không nghe thấy âm thanh cũng muốn nhìn hai người hôn nhau, lần này cuối cùng cũng thành hiện thực, thì phát hiện được xem mà không nghe càng thêm thống khổ!
Mọi người chỉ có thể thấy tổng giám đốc Thẩm ngẩng đầu nói gì đó, mà Lương Trung Tuyền nghe anh nói xong thì mỉm cười cưng chiều lại nhốn nháo, hai người ngọt ngọt ngào ngào ôm nhau nói chuyện nửa ngày, nhưng vấn đề là không thể nghe thấy họ nói cái gì.
- hu hu hu tổ tiết mục rác rưởi, vì sao lại tắt âm thanh!
- thật sự quá kỳ lạ, ở hai phòng phát sóng trực tiếp trước, kể cả không có âm thanh, nhưng vẫn được xem họ làm gì cũng đã rất thỏa mãn, nhưng ở phòng phát sóng trực tiếp thứ ba tim gan lại cồn cào, điên cuồng muốn biết họ đang nói gì.
- có lẽ là bởi vì hai vợ chồng này quá mạnh mẽ, tôi xem từ lúc bắt đầu phát sóng trực tiếp, lúc nào cũng ở trong trạng thái ha ha ha ha ha
- lầu trên dừng lại, tôi cũng vậy! Mỗi lần bình luận đều chỉ biết ha ha ha ha, bây giờ tôi sắp không hiểu chữ này nữa rồi
- cặp đôi lật xe danh bất hư truyền
- chẳng qua mẹ già rất vui mừng, cuối cùng không ai có thể nói là bao dưỡng nọ bao dưỡng kia nữa rồi
- tuy có cảm giác đang tẩy trắng, nhưng cũng cảm thấy hai vợ chồng này chính là như vậy, với tính cách của Kiều Kiều, bình thường sẽ không chủ động show ân ái như này đâu
- lý giải rất đúng, có lẽ Tuyền Tuyển cũng để ý mặt mũi Kiều Kiều, nên bị hiểu lầm cũng không giải thích
- Woa nghe các bạn phân tích thật sự rất ngọt! Trời cao nợ tôi một ảnh đế Lương
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...