Ý của Tổng giám đốc Thẩm về việc tập luyện mỗi đêm là thật, nhưng người bị đe dọa và khán giả đều hiểu nhầm, bình luận “Ồ ồ~~” không ngừng hiện lên trên màn hình, Lương Trung Tuyền cười tủm tỉm, vỗ nhẹ lên chân người phía sau: “Mấy chuyện này đợi về nhà rồi chúng ta bí mật nói sau.”
Có cái gì đâu mà phải bí mật nói? Thẩm Úc Tiều hơi ngây người, nhưng ngay sau đó lập tức hiểu ra, anh nhíu mày lại rồi đánh lên đầu chú cún con.
Ảnh đế Lương bị đánh xốc người tổng giám đốc Thẩm lên để dọa, lần này cậu xốc mạnh hơn lần trước, khiến Thẩm Úc Tiều hoảng sợ, trong lúc hoảng loạn anh vươn tay ra túm lấy tóc Lương Trung Tuyền.
Các fans theo dõi Lương Trung Tuyền từ lâu đều biết, mái tóc của idol nhà mình là bản thể*, ngay cả khi quay phim cậu cũng cố gắng hạn chế tối đa việc để người khác chạm vào tóc mình, nếu phải chạm vào thì chỉ có thể chạm nhẹ, làm rối hay túm lấy, đều là chuyện không tưởng tượng nổi.
*本体: phần quan trọng; bộ phận chính, chủ chốt… không biết thay bằng từ gì cho hợp nên mình để vậy rồi chú thích luôn
Fans của Lương Trung Tuyền rất lo lắng, vì sợ anh trai của họ sẽ tức giận với con ngỗng nhà mình.
Nhưng ảnh đế Lương ở trên màn ảnh giống như không bị ảnh hưởng gì, hoặc là nói cậu hoàn toàn chẳng thèm để ý đến, thậm chí còn ra sức hù dọa tổng giám đốc Thẩm ở sau lưng, sau đó tràn đầy sức sống cõng người trên lưng, giẫm lên lớp tuyết chưa ai đi qua, chạy chậm lên phía trước như đi trên mặt đất, chẳng mấy chốc hai người đã vượt qua hai nhóm khách mời đi trước và chạy lên dẫn đầu.
Fans: ???
Ai nói mái tóc của mình là bản thể không ai được chạm vào? Ai nói nếu bị người khác chạm vào đỉnh đầu thì sẽ cảm thấy bất an? Lương Trung Tuyền có thể thành thật một chút được không?
Nhưng sau khi mắng xong, tất cả mọi người đều không nhịn được bật cười, nơi người khác chạm vào sẽ cảm thấy khó chịu mà Kiều Kiều lại có thể chạm vào, điều này có nghĩa là gì, không phải rõ ràng quá rồi sao?
Hai vợ chồng này đúng thật là… Luôn rắc đường một cách bất ngờ khiến người khác không kịp đề phòng.
Thế nhưng trên thực tế, Thẩm Úc Tiều lại cảm thấy tên đại ngốc này thật sự quá ngây thơ, cho nên anh siết chặt hai tay, kẹp chặt hai chân vào eo của cậu, sau khi chắc chắn rằng với tư thế này thì chồng mình sẽ chạy nhanh hơn, anh mới vùi mặt vào cổ của cậu.
Tổng đạo diễn và nhân viên đứng ở cổng thôn đợi, nhìn thấy ảnh đế Lương mỉm cười chạy tới, ở phía sau là anh quay phim đang vác chiếc máy quay quay theo sau, anh ta mệt đến mức thở hổn hển.
Mọi người: … Luôn cảm thấy có một con cún bự đang lan tỏa niềm vui.
Đường đi vào cổng thôn là một đoạn đường dốc nên sau khi cõng tổng giám đốc Thẩm chạy đến, ảnh đế Lương không thể dừng lại mà lao thẳng vào đám đông. Tôn Duệ, Tiểu Vương và các nhân viên đều dang tay ra để cản cậu lại, nhưng đường ở cổng thôn vốn rất trơn trượt nên khi bị cản lại, cả người ảnh đế Lương đã ngã về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...