Chap 82

875 63 0
                                    

Tết năm nay có hai bộ phim bùng nổ, diễn viên chính của hai bộ này ấy thế mà đều là Lương Trung Tuyền!

Hai bộ phim công chiếu lần lượt vào mùng một tết âm lịch, ban đầu không được đánh giá cao ở giai đoạn tuyên truyền, nhưng doanh thu phòng vé lại cao bất ngờ.

“Kỳ nghỉ xám” tổng cộng chỉ mới quay chưa đầy hai tháng, hậu kỳ cũng chỉ dùng không đến một tháng, nhưng mức độ nổi tiếng thì quả thực đáng kinh ngạc. “Tướng quân” hiển nhiên là phim lịch sử mà người trẻ tuổi không thích xem nhất, nhưng nhân vật chính Tiêu tướng quân lại là nhân vật nhuốm đầy sắc thái truyền kỳ, trong sử sách ghi chép rằng y và hoàng đế có “mối quan hệ mập mờ”, nhưng truyền thông chính thống thuở xưa giấu kín như bưng về LGBT, thường hay thêm một “nữ chính” cho y khi quay giai đoạn lịch sử này, song hiện giờ hôn nhân đồng tính đã hợp pháp, thế nên đạo diễn Lưu cố ý thể hiện ra mối ràng buộc giữa tướng quân và hoàng đế, tuy không nói rõ nhưng hiệu quả bán hủ vẹn đủ cả mười, cộng thêm độ nổi tiếng của ảnh đế Lương năm nay, “Tướng quân” cũng bán được năm trăm triệu phòng vé chỉ trong hai ngày.

“Kỳ nghỉ xám” điểm đánh giá 8.6, “Tướng quân” điểm đánh giá cao đến 9.1!

Kể từ sau khi thân thế bị bại lộ, ảnh đế Lương lại lần nữa được toàn mạng khen, ‘fan Tướng quân’ lực chiến dũng mãnh, những cư dân mạng từng bảo ảnh đế Lương không xứng với tổng giám đốc Thẩm đều bị ép im lặng, hễ có người lên tiếng là sẽ bị fan Lương Trung Tuyền hãnh diện xơi tái đến cái quần cũng không còn.

— Tướng quân đẹp trai quá ngầu quá! Tui quắn quéo quá chừng rồi!

— Nói thật chứ tôi rất ghét tên cặn bã hoàng đế! Nếu không có Tiêu tướng quân thì hắn có thể ngồi yên vị sao? Qua cầu rút ván quá trơ trẽn!!!

— Đúng rồi, tui cảm thấy cuối cùng Đông Nhiễm bị Tầm quốc san bằng thật sự không thiệt tí nào, đây chính là báo ứng!!!

— Ngược quá hiu hiu hiu hiu, tại sao Tiêu tướng quân phải chết? Y mới ba mươi mốt mà!

— Đoạn cuối cùng tướng quân bị vạn tiễn xuyên tâm rất bi tráng! Câu nói “Ngươi xem hắn có giống nhím không” của công chúa Tầm quốc thực sự khiến mị sợ hãi!

— Đứng yên phía trước, tui cũng vậy! Ngược đến mức tui phải vội mở “Yêu người” xem tổng giám đốc Thẩm và ảnh đế Lương cho đỡ sợ, thật đấy, nếu như ảnh đế Lương là thụ, tui hiện tại hoàn toàn có thể chấp nhận, kiếp trước tướng quân rất thảm, kiếp này mau sống lại đổi công đi!

Thậm chí một số nhà phê bình luôn có thái độ phản đối hôn nhân đồng tính cũng phát công văn tới tấp, ca ngợi diễn xuất của ảnh đế Lương trong “Tướng quân”, khen Lương Trung Tuyền quả thực đã thể hiện được Tiêu tướng quân trong lòng hầu hết mọi người, ảnh đế danh xứng với thực.

Hai bộ phim này nổi khắp nơi trên toàn quốc, mang đến vô số lời mời phỏng vấn cho ảnh đế Lương, Tôn Duệ chọn tới chọn lui rồi tìm ra một số truyền thông quyền uy nhất trong đó, sau đó mang bảng lịch trình xếp dày đặc đến nhà, nhưng bị ảnh đế Lương lịch sự mời đi ra ngoài.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ