Lương Trung Tuyền đột nhiên thấy trời đất quay cuồng trong chớp mắt, ngay sau đó bày ra vẻ lấy lòng, giơ tay, dùng ngón trỏ phủi phủi tuyết dính trên lông mày đối phương: “Anh là chủ nhà, là anh.”
Lúc này tổng giám đốc Thẩm mới uy hiếp giơ tay vỗ vỗ mặt cậu, chậm rì rì đứng dậy.
Ảnh đế Lương cũng đứng lên theo, rồi cong lưng vỗ vỗ tuyết dính trên cẳng chân tổng giám đốc Thẩm, sau đó tự giác xoay người, vểnh mông lên chờ.
Thẩm Úc Tiều vỗ bạch bạch lên áo lông vũ của cậu, chỉ hai cái, tuyết dính trên người ảnh đế Lương đã rơi xuống toàn bộ.
Anh cả bị đấm xoay người lại, chân chó giơ ngón tay cái lên với vợ mình: “Công lực thâm hậu.”
Tổng giám đốc cong cong đôi mắt, nhẹ nhàng đấm bả vai cậu mấy cái giống như đang làm nũng.
Các khách mời mời đứng bên cạnh hớn hở xem náo nhiệt, Tô Anh tiếc nuối nói: “Ôi, tại sao tổ tiết mục lại thu điện thoại chứ, tôi rất muốn lưu lại khoảnh khắc này của hai người.”
Tả Nguyệt Minh giơ tay chọc chọc cánh tay Chung Phong, nhỏ giọng hỏi: “Anh Phong, anh nói xem tại sao tiền bối cứ luôn cố y chọc cho tổng giám đốc Thẩm tức giận thế?”
Những khách mời khác không nghe được lời cậu ta nói nhưng người xem ở phòng phát sóng trực tiếp thứ nhất lại nghe thấy, họ sôi nổi bình luận: “Đứa nhỏ ngốc này, đương nhiên là vì dáng vẻ xù lông của tổng giám đốc Thẩm rất đáng yêu rồi…”
Nhưng mà Chung Phong lại phá lệ có ý chí tìm đường sống mà đáp: “Anh không biết.”
Tả Nguyệt Minh tin lời anh ta nói, cười ha ha nói: “Ha ha ha ha hóa ra cũng có chuyện mà anh không biết ~”
Ảnh đế Lương cũng không khoe khoang, mọi người đi về phía nhà kho, lấy chìa khóa ra mở, nhưng không ngờ lần này lại đụng phải vách tường: Khóa cửa không mở được.
Cửa kho là cửa gỗ, mà khóa cửa là kiểu cũ, loại khóa sắt 35 ngàn một cái, dễ rỉ sét, còn dễ bị cạy ra, hiển nhiên là trước kia bác gái Tưởng cũng không để đồ vật gì quá quý giá trong nhà kho, Chung Phong cầm chìa khóa xoay xoay thật lâu, tay bị lạnh cóng đến đỏ bừng nhưng ổ khóa vẫn không lay chuyển như cũ. Anh cả là chủ nhà, xung phong nhận việc tiến lên hỗ trợ, nhưng không cẩn thận dùng sức quá mạnh làm gãy chìa khóa, một nửa chìa khóa còn lại nằm trong ổ khóa sắt.
Lương Trung Tuyền: …
Các khách mời: …
Không khí nhất thời lâm vào xấu hổ, sau đó các khách mời đều không nhịn được cười ha ha, mà người xem cũng bị ảnh đế Lương làm cho buồn cười.
— ha ha ha ha ha tôi biết ngay mà
— ảnh đế Lương là ma quỷ hay sao? Thời thời khắc khắc ám tổ tiết mục ha ha ha ha
— tôi đợi xem mấy thằng nhóc lớn đầu này làm thế nào mới mở được cửa
— hôm nay tổ tiết mục lại đạt được thành tích bị lật xe, tôi đã nói đến mệt mỏi
— tổ tiết mục mời ảnh đế Lương tham gia, sợ là bây giờ đang hối hận muốn chết ha ha ha ha
— sao quả tạ của chương trình thực tế này thật đáng sợ
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...