Từ xưa đến nay, khi những minh tinh muốn làm sáng tỏ lời đồn hoặc tẩy trắng, thì đều dùng lời thề son sắt phủ nhận mình không làm, hoặc là thông qua quá khứ gian khổ của mình và tỏ ra đau khổ vì bạo lực mạng, nói những lời thật thật giả giả để được fans đồng tình, hoặc là kêu phòng làm việc phát một văn bản luật sư để đạt được mục đích mà không cần biết có hiệu lực pháp luật hay không.
Dân mạng có người tin, có người không tin, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên họ nhìn thấy một lời phản bác ngắn gọn và thẳng thừng như vậy.
Tuy lời phản bác này thật sự có tác dụng, nhưng vẫn cảm thấy thiếu thiếu thế nào ấy.
Weibo của Lương Trung Tuyền rất nhanh đã lọt vào top tìm kiếm hàng đầu. Các fans đã bị tài khoản marketing làm cho tức giận đến mức dậm chân lại rất thích nghe ngóng tin tức này, thế nhưng trong phần bình luận chính là một lời khó nói hết, các cô gái biểu hiện ra là fans, nhưng gọi là antifans thì chính xác hơn.
— Giải tán giải tán thôi, show ân ái đó
— Tiện thể nói đến đề tài bóc phốt, còn nói anh “ẻo lả” như vậy, anh trai thật sự không sợ Kiều Kiều sẽ phong sát anh sao?
— Từ lúc lên chương trình thực tế, anh nhà tôi đã không hề có gánh nặng hình tượng rồi, cuối cùng anh ấy cũng có thể lẳng lơ, quyến rũ không cần kiêng kỵ rồi. “Icon đầu chó”
— Chân nhỏ của tổng giám đốc Thẩm thật xinh đẹp, trắng như tuyết luôn.
— Lương Trung Tuyền, rút kiếm đi!
— Trên thực tế, ảnh đế Lương vẫn luôn bị tổng giám đốc Thẩm ghét bỏ, nhưng mà hôm nay bị ghét bỏ nhiều hơn thôi, tới cái trình độ không được hầu hạ một phút sẽ không chịu nổi túm người ta đi á.
— Ha ha ha lầu trên nói chí phải, ngọt ghê.
— Cái gì? Ảnh đế Lương mà cũng có lúc không bị ghét bỏ sao ha ha ha
……
Một chuyện khủng hoảng đã được giải quyết một cách dễ dàng, Tôn Duệ chuẩn bị tốt việc bị vả mặt cũng cảm thấy thần kỳ. Nhưng ngay sau đó, cậu ta lập tức bình tĩnh lại, vốn tưởng rằng sau mấy tập phát sóng trực tiếp nữa hai vợ chồng mới có thể hoàn toàn làm sáng tỏ lời đồn, nhưng thực tế việc này có hiệu quả rất nhanh, ngoại trừ anh Lương cuối cùng cũng nguyện ý bắt đầu làm sáng tỏ, phần lớn nguyên nhân vẫn là vì tổng giám đốc Thẩm đã mở lòng, bây giờ bỏ qua một bộ phận fans bạn gái tâm lý không quá bình thường, đại đa số “Lậu thủy nữ hài”* đã thành fan CP của hai vợ chồng.
*Tên fandom của Lương Trung Tuyền
Trong khu bình luận còn có một fan bự đã từng chửi bới tổng giám đốc Thẩm, bị Lương Trung Tuyền báo cáo nhiều lần vì bình luận “hôm nay Thẩm Lương ly hôn chưa”, bây giờ lại điên cuồng kêu gào muốn đoạt người từ trong tay chính chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...