Chap 35

1.6K 126 4
                                    

Tổng giám đốc Thẩm liếm dấu răng nhợt nhạt trên môi, cười cười chọc vào bụng chồng mình: “Đi thôi.”

Ảnh đế Lương cầm lấy ba lô leo núi đã chuẩn bị từ sớm để ở mép giường, còn muốn chơi xấu: “Hôn một cái mới đi được.”

Gần đây tên này ỷ vào tâm trạng mình đang tốt nên thường xuyên được một tấc lại muốn tiến thêm một thước, tổng giám đốc Thẩm hừ lạnh từ chối, cúi đầu ấn mở màn hình điện thoại lên, định tắt máy rồi rời đi nhưng trước khi tắt màn hình, anh theo thói quen nhìn lướt qua phần bình luận… Lập tức đóng băng tại chỗ.

Lương Trung Tuyền đã mở cửa ra, nhưng thấy bảo bối nhà mình vẫn đứng yên tại chỗ, chăm chú nhìn vào điện thoại, vì thế quay lại hỏi: “Làm sao vậy?”

Mà người quay phim cũng thuận thế đi theo vào, khuôn mặt bị nghẹn đến mức đỏ bừng, không rõ là bi thương hay là hưng phấn.

Trên màn ảnh, ảnh đế Lương thoải mái mỉm cười đi về phía tổng giám đốc Thẩm, dưới cái nhìn như nhìn thấy kẻ ngốc của đối phương, nụ cười dần dần biến mất.

Tổng giám đốc Thẩm nhìn thấy những bình luận như này:

— ha ha ha ha ha ha micro đang mở ha ha ha

— ha ha ha ha tôi không nói là tôi đã nghe thấy hết đâu ha ha ha ha ha! Rốt cuộc ảnh đế Lương là thần tiên tiểu khả ái phương nào vậy ha ha ha!

— Tôi cười to đến mức đánh thức ba mẹ đang ngủ ở phòng bên cạnh! Cậu ấy cho rằng đóng cửa là có thể cắt đứt tín hiệu sao ha ha ha!

— Đứa nhỏ phá của này, vừa mới nói với sếp Thẩm nhà cậu ấy là nói nhỏ cũng có thể bị nghe thấy, vậy mà bây giờ đã quên mất rồi.

— Thật là sáng suốt, lật mình.

— Tuy không nhìn thấy vẻ mặt của anh trai, nhưng mà ha ha ha ha ha

— ha ha ha chắc tổ tiết mục khóc thét mất, lật xe liên hoàn, hai vợ chồng tổng giám đốc chắc chắn là kẻ hủy diệt chương trình thực tế này ha ha ha.

— Hiệu quả của chương trình: Tôi không xứng có được họ tên sao?

— Lần này tổ tiết mục gặp bóng ma tâm lý toàn diện rồi!

— Tôi đang đeo tai nghe, mẹ tôi hỏi tại sao tôi cứ nhìn màn hình cười điên cuồng như thế ha ha ha ha

Chỉ vài giây từ lúc ảnh đế Lương mở cửa rồi quay lại, số lượng người xem ở phòng phát sóng trực tiếp đã tăng nhanh lên đến đỉnh điểm, thậm chí còn gấp đôi số lượng người xem ở hai phòng phát sóng trực tiếp kia cộng lại.

— Thật ngưỡng mộ những trường hợp như thế này, tôi cảm giác sự cố của lần phát sóng trực tiếp này có thể ghi danh sử sách được rồi.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ