Sau khi ở bên nhau, mỗi lần nhớ tới sự việc ngày đó, Lương Trung Tuyền đều hối hận đến mức muốn tát mình vài cái.
Khi đó cậu cho rằng Thẩm Úc Tiều cũng giống như lão già mình đã đánh, cùng lắm chỉ là một người đàn ông đáng khinh, thấy đối phương quần áo chỉnh tề, chật vật ngồi xổm bên cạnh bồn cầu, nôn đến hốc mắt đỏ hết lên, tuy rằng gương mặt anh đẹp đến nỗi làm cậu có chút không đành lòng, nhưng trong lòng vẫn sảng khoái.
Cậu bỏ tay vào túi quần đi qua, cười lạnh đứng bên cạnh Thẩm Úc Tiều, từ trên cao nhìn xuống, châm chọc nói: “Ồ, tổng giám đốc Thẩm không phải là tổng tài bá đạo sao? Sao lại đáng thương ngồi cạnh bồn cầu như thế vậy, anh không chê dơ sao?”
Thẩm Úc Tiều ngước đầu lên, trong nháy mắt nhìn thấy cậu, đôi mắt sáng rực lên, ngay sau đó lại khôi phục lạnh nhạt như thường, đứng lên như không có việc gì xảy ra, ngược lại bắt đầu chất vấn Lương Trung Tuyền: “Sao cậu lại ở chỗ này?”
Lương Trung Tuyền chán ghét quay đầu, vốn định nhấc chân rời đi, lại đột nhiên nhớ ra chuyện gì đó.
Cậu chậm rãi tới gần Thẩm Úc Tiều lùn hơn mình mấy centimet, trên mặt mang nụ cười sạch sẽ đơn thuần: “Tổng giám đốc Thẩm, trong giới giải trí, anh với tổng giám đốc Trần của tập đoàn Uy Ninh ai lợi hại hơn vậy?”
Thẩm Thị là sản nghiệp cha anh gây dựng nên bằng hai bàn tay trắng, là thành quả phấn đấu nhiều năm mới có được, tuy rằng tài lực xếp hạng cao, nhưng so với các gia tộc giàu có mấy đời thì họ vẫn bị coi như nhà giàu mới nổi. Còn chưa kể đến Thẩm Úc Tiều mười tám tuổi vừa mới tiếp nhận Thẩm Thị. Thực quyền chưa có bao nhiêu đã bị gán danh “Tổng giám đốc thiếu niên”, bị công ty điên cuồng bôi đen, có rất nhiều người tuổi trẻ tài cao tiếp nhận công ty lớn, người ta đều rất khiêm tốn, chỉ có anh bị truyền thông khen như thiên tài bảo bối gì đó, mọi người ghét anh cũng là chuyện bình thường.
Cho dù lúc ấy anh đã hai mươi ba tuổi, thành công đưa Thẩm Thị ra thị trường, nhưng trên bàn tiệc đàm phán chuyện làm ăn có lúc sẽ bị gây khó dễ, giống như lần này bị chuốc rượu.
Mà khi đó Uy Ninh đã sớm đưa ra thị trường, là tập đoàn có thâm niên lâu đời, là một đối thủ mạnh của Thẩm Thị.
Hai tập đoàn không chênh lệch bao nhiêu, một là chủ tịch, một là tổng giám đốc, Thẩm Úc Tiều đấu với chủ tịch Trần, rõ ràng là tự tìm đối thủ cho mình.
Nhưng lúc đó Lương Trung Tuyền không suy nghĩ nhiều như vậy, cậu chỉ cảm thấy, bản thân đánh không lại vệ sĩ của chủ tịch Trần, nhưng lại có thể đánh tổng giám đốc Thẩm lăn ra đất.
Thẩm Úc Tiều vẫn đưa Lương Trung Tuyền đi ra ngoài, sau khi tranh chấp với chủ tịch Trần, anh dẫn Lương Trung Tuyền về ghế lô của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...