Ứng dụng trên điện thoại tổng giám đốc Thẩm chưa hoàn toàn thoát ra, cho nên trên màn hình vẫn hiện lên cửa sổ phòng phát sóng trực tiếp, mơ hồ có thể thấy làn sóng bình luận nho nhỏ.
—— Tôi ghen tỵ, tôi cũng muốn được trao đổi ánh mắt với anh Lương.
—— Cái quỷ gì đây, đã nói là phát sóng trực tiếp sinh hoạt hằng ngày, kết quả cặp chồng chồng này dùng điện thoại để giao lưu? Như vậy còn phát sóng trực tiếp cái quỷ gì!
—— Tổng giám đốc Thẩm cũng quá chân thật, vốn dĩ trước mặt luôn có một cái máy quay, người bình thường sao có thể thích ứng nhanh như vậy được?
—— Hmmm cảm giác đôi này không giống như trong tưởng tượng, hy vọng là diễn.
—— Các người nói diễn kịch đủ rồi đó! Thẩm Thị là tập đoàn có trình độ thế nào chứ, tổng giám đốc Thẩm còn phải diễn kịch trước mặt các người sao?
—— Cá nhân tôi cảm thấy, cho dù là diễn kịch, thì cũng đủ để thấy ảnh đế Lương được cưng chiều như thế nào, mấy người xem chủ tịch đánh cậu ấy như đang âu yếm vậy.
—— Tổng tài bá đạo công và nhảy lên nhảy xuống tìm đường chết thụ! Thể loại này tôi chịu!
—— Lầu trên cất bốn chữ “Tổng tài bá đạo” đi, tổng giám đốc Thẩm không có bá đạo nha.
Thẩm Úc Tiều nhìn thấy thể loại công thụ kia, cố ý bấm mở video toàn màn hình, rồi chụp lại đưa cho Lương Trung Tuyền xem.
Ảnh đế Lương phát huy sức tưởng tượng phong phú của mình cẩn thận tưởng tượng một chút, khung cảnh bảo bối ấn mình vào tường dạy dỗ ngay lập tức hiện lên trong não.
Lương Trung Tuyền: “Ha ha ha ha ha ha ha ha ha!”
Khung cảnh trong phòng phát sóng trực tiếp, đầu tiên ảnh đế Lương nhìn vào điện thoại của tổng giám đốc Thẩm, cười đến nỗi cả người đều nằm gục trên vai Thẩm Úc Tiều, run rẩy cả người.
Mà tổng giám đốc Thẩm lại dung túng để cậu dựa vào, lúc ảnh đế Lương cười đến nỗi suýt nữa trượt xuống từ trên vai anh, còn vươn tay ra đỡ phía sau của đối phương, đến khi thấy cậu không ngã xuống, mới khó khăn buông cánh tay ra.
Trong phòng phát sóng trực tiếp số một, khi Nguyệt Minh làm nũng nhảy vào lồng ngực người đại diện nhà mình, người đại diện Chung Phong cũng làm hành động như vậy, làn sóng bình luận đều bị cảm giác âm thầm bảo vệ này ngọt đến hít thở không thông, các bình luận “A a a a a” phủ kín màn hình.
Mà ở chỗ của tổng giám đốc Thẩm và ảnh đế Lương, cư dân mạng lại chỉ muốn một điều.
—— Yêu cầu tổ tiết mục tịch thu điện thoại của họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...