Chap 63

1.1K 105 4
                                    

Thẩm Úc Tiều bất ngờ đối diện với cameras, cả người lập tức cứng lại, chỉ cảm thấy mặt nóng đến kỳ cục, tim đập liên hồi như nổi trống trong ngực, mình vừa làm cái gì thế này? Làm nũng, lại còn cười không ngớt… Lần trước bị người xem nói đáng yêu, nhưng ít nhất anh vẫn nhận thức được anh vẫn được xưng là người đàn ông cường đại, lần này thì tốt rồi, hoàn toàn mất mặt rồi. Anh yên lặng đẩy Lương Trung Tuyền ra, dùng toàn lực cố gắng duy trì vẻ bình tĩnh trên mặt, nhưng lỗ tai đỏ bừng từ lâu đã bán đứng chủ nhân của nó.

Hệ thống cũng ngay ở lúc này quấy rồi: [tích, bởi vì không nhìn thấy camera, dẫn đến số đường rải quá nhiều, chỉ số tình cảm +5, tổng chỉ số tình cảm là 55. ]

Da mặt dày như ảnh đế Lương, giờ phút này cũng thấp thỏm không yên, tuy cậu thường xuyên làm nũng chơi xấu trên màn ảnh, nhưng là còn chưa bao giờ hôn lưỡi với bảo bối nhà mình trước mặt mọi người, cậu trấn tĩnh sờ sờ sau lưng bảo bối nhà mình đã cứng đờ, chỉ có thể an ủi nói: “Ít nhất chúng ta đã tắt micro…”

Tôn Duệ không đành lòng nhắc nhở bọn họ: “Cái kia… Camera cũng không tắt…”

Trên thực tế, cameras vốn dĩ đã tắt chế độ thu tiếng, mà nhân viên kỹ thuật thấy bọn họ tắt microphone, dưới sự bày mưu tính kế của tổng đạo diễn, họ đã nối cameras tới phòng phát sóng trực tiếp, nếu không phải Tôn Duệ phát hiện ra hai người không nhìn thấy cameras, chạy nhanh đi nhắc nhở, thì không biết lát nữa bọn họ còn có thể nói những gì nữa.

Hai vợ chồng: …

Tổng giám đốc Thẩm xoay người xuống giường, dùng tốc độ nhanh nhất đi giầy vào, một bộ phải đi, lại bị ảnh đế Lương túm chặt tay.

Thẩm Úc Tiều quay đầu lại, đối diện nhìn thật lâu lão công nhà mình lỗ tai cũng đã đỏ bừng, rốt cuộc, hai người cũng không nhịn được nữa, bật cười.

Lương Trung Tuyền dùng sức, túm bảo bối nhà mình ôm vào lòng ngực, cười nói: “Xong rồi, lão công, hình tượng tổng tài bá đạo của anh đã sụp đổ rồi.”

Tổng giám đốc Thẩm nghe vậy, thu hồi ý cười, lạnh lùng ngẩng đầu lên: “Không có.”

Lương Trung Tuyền lại nhịn không được muốn cười, lại bởi vì đang bị bệnh nên vừa cười vừa ho khan.

Thấy cậu ho khan, Thẩm Úc Tiều lập tức vứt chuyện vừa mới bị mất mặt ra sau đầu, nhét cậu vào trong chăn, chột dạ ngồi ở mép giường chơi di động, không nói một lời nào.

Mà giờ phút này, phòng phát sóng trực tiếp thứ ba từ lúc hai người hôn môi nhau tựa hồ như muốn nổ tung, tràn màn hình đều là “a a a a”

— tôi khóc đây! Người đại diện sao có thể làm như vậy chứ a a a a a! Để cho bọn họ tiếp tục hôn nhau đi!!

— hu hu hu hu, bị chắn nhiều lần như vậy tôi rốt cuộc cũng thấy cảnh hôn môi, tôi thỏa mãn rồi!!

— a a a a Kiều Kiều cười làm tim tôi run lên! Kiều Kiều bị hôn đến mềm nhũn thế nào lại có thể đáng yêu như vậy chứ a a a a a!

— gõ bằng cả hai tay để chứng minh sự trong sạch, nụ hôn này tôi đã luân hãm rồi!

— trời ạ, hóa ra lúc không có cameras bọn họ ở chung hòa hợp thế này sao! Nụ cười của Kiều Kiều làm tôi ngọt chết mất!

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ