Chap 42

1.4K 132 10
                                    

Làn sóng bình luận không đếm được lại phủ kín màn hình một lần nữa.

— A a a a hai người kia quá ngọt! Máu mũi tôi phun đầy ra ngoài rồi!

— Chảy máu mũi +1, âm thanh này khiến người ta mơ màng quá đi!

— Hu hu có thể lấy lều trại đi không, chúng tôi muốn nhìn hiện trường!

— Sao lại như vậy chứ! Tôi muốn nhìn!

— Tôi ghen tỵ, ai nói hai vợ chồng tổng giám đốc không có cảm giác cp, tôi sắp bị ngọt chết rồi đây này.

— Bước tiếp theo không phải là chuyện kia sao? Xin tổ tiết mục đừng tắt micro!

— Tôi cũng muốn hôn tổng giám đốc Thẩm hing hing hing~

— Muốn hôn +1

Tổ tiết mục cũng bị âm thanh này làm cho mặt đỏ tai hồng, thậm chí còn chuẩn bị tắt micro, dù sao ảnh đế Lương cũng đã rớt liêm sỉ đầy đất, họ rất khó bảo đảm cậu sẽ không nói ra mấy lời linh tinh.

Cũng may tổng giám đốc Thẩm có thể bảo vệ điểm mấu chốt, anh dựa vào lý trí đẩy Lương Trung Tuyền ra, hai tay véo khuôn mặt đối phương, nhào khuôn mặt ngọc thụ lâm phong của ảnh đế Lương thành một cái bánh nướng lớn, vì có micro nên mím môi không nói lời nào, trong mắt tràn đầy ý cười, làm khẩu hình miệng với Lương Trung Tuyền: “Không biết xấu hổ.”

Lương Trung Tuyền lại vươn lên, cho anh một nụ hôn không tiếng động, sau đó kéo tay bảo bối nhà mình, dùng ngón tay viết: “Không phải anh thích em không biết xấu hổ sao?”

Kết quả lại bị một trận no đòn.

Đánh chồng xong, tổng giám đốc Thẩm tinh thần sảng khoái ra khỏi lều trại, trên tay cầm theo cái quần của ảnh đế Lương, dùng nhánh cây dài chế thành một cái giá phơi đồ giản dị, rồi treo cái quần ướt nhẹp của Lương Trung Tuyền lên, sau đó nhặt không ít nhánh cây khô muốn nhóm lửa.

Lương Trung Tuyền không có quần, cho nên chỉ có thể ngồi trong lều, kéo một khe nhỏ ra nhìn lén bảo bối nhà mình bận rộn, thấy anh dùng lửa còn lo lắng hô lên: “Cẩn thận một chút, đừng để bị bỏng đấy!”

Tổng giám đốc Thẩm nghe vậy đứng lên, đôi mắt cong cong, nói đùa: “Vậy em ra đây tự làm đi.”

Ảnh đế Lương chỉ chui đầu ra, cười tủm tỉm nói: “Anh chắc chưa? Em không mặc quần đó nha.” Cậu giả bộ muốn đi ra.

Tổng giám đốc Thẩm hoàn toàn không tin tưởng về liêm sỉ của Lương Trung Tuyền, anh dừng lại một chút, đi qua đẩy đầu ảnh đế Lương lại, rồi lạnh lùng kéo khóa lều.

Cuối cùng tổng giám đốc Thẩm cũng được yên bình cúi đầu tiếp tục nhóm lửa, phòng phát sóng trực tiếp thứ ba chỉ còn bóng dáng anh bận bận rộn rộn, thoạt nhìn vô cùng ấm áp.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ