Mấy vị khách mời lập tức vây quanh, Thẩm Úc Tiều mở túi ra, phát hiện bên trong chỉ có một cái bình rỗng rất lớn và sáu ly nước có in logo của thương hiệu tài trợ màu sắc rực rỡ, ngoài ra còn có hai túi được hút chân không, một đen một trắng.
Tả Nguyệt Minh bĩu môi, cầm bao nilon giơ lên trước mặt, chưa từ bỏ ý định lật qua lật lại một lần nữa, nhưng vẫn không có gì rơi ra.
Cậu ta cau mày ngồi xuống đất, nấc lên một tiếng rồi xoay người vùi vào trong lòng ngực Chung Phong: “Chỉ có mấy ly nước của nhà tài trợ, bên trong không có một chút nước nào! Hu hu anh Chung… Em khát lắm rồi…”
Tô Anh cầm hai bịch nilon được hút chân không quan sát một lúc, nói: “Hình như trong túi màu trắng có bông và băng gạc, còn túi màu đen… Tôi biết rồi, có phải họ muốn chúng ta dùng những cái này để lọc nước không?”
Thẩm Úc Tiều gật đầu, nói với cô ta: “Màu đen là than hoạt tính.”
Từ lúc gặp mặt mọi người, tổng giám đốc Thẩm chỉ chào hỏi một câu, sau đó ngoài Lương Trung Tuyền ra thì đều không giao lưu với ai, thế nhưng lúc này anh lại ôn hòa phổ cập khoa học cho mình! Tô Anh có cảm giác thụ sủng nhược kinh, sau đó ngẩng đầu nhìn tổng giám đốc Thẩm đang chuyên tâm mân mê cái chai, nhịn không được nghĩ thầm trong bụng, vị tổng giám đốc bá đạo này hình như cũng không cao ngạo đến nỗi không có tình người như trong truyền thuyết nhì?
Trên bờ hồ có đá cuội và cát mịn, Tả Nguyệt Minh và hai cô gái được phân công đi nhặt đá viên, ba người còn lại thì chọn một khu vực đất bằng phẳng có địa thế cao hơn so với chỗ khác, nhặt mấy cành cây, tạm thời lắp thành một cái giá đỡ.
Chung Phong để cái chai lên trên giá, thử lắc nhẹ: “Cũng được, khá chắc chắn, thật ra tổ tiết mục vẫn còn có lương tâm, ít ra vẫn cho chúng ta những dụng cụ hữu dụng… Chẳng qua, sao tổng giám đốc Thẩm lại biết được vật tư ở trong hồ thế?”
Thẩm Úc Tiều đang cúi đầu xé túi chân không, nghe anh ta hỏi thế, nhịn không được liếc mắt nhìn cameras đang đứng bên cạnh quay, thành thật đáp: “Lúc mua đảo, người bán từng giới thiệu.”
Ảnh đế Lương dường như nhớ tới điều gì đó, hèn mọn cúi đầu thật sâu, bả vai nhịn không được bắt đầu run rẩy.
Một số người xem thấy không khí như vậy cũng nhạy bén ý thức được có gì đó không đúng, nhịn cười gõ bình luận:
— tôi có dự cảm, tổ tiết mục sẽ bị lật xe lần nữa.
— Tại sao tổ tiết mục lại nhận tài trợ từ chủ tịch Thẩm chứ? Không phải rõ ràng là muốn bị lật xe rồi sao.
— ha ha ha cảm giác chủ tịch Thẩm là một người cha tốt, vì muốn con trai mình thoải mái trong chương trình một chút, mà chiêu này cũng dùng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomansaCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...