Ảnh đế Lương mất việc chẳng hề buồn lòng chút nào, thậm chí bởi vì có một ngày nghỉ bất ngờ mà tỏ ra cực kỳ vui vẻ, kiềm chế mong muốn làm bảo bối nhà mình ngay trong xe, lái xe về nhà.
Hai vợ chồng tận dụng thời gian hạn hẹp để làm liên tục, trải qua một buổi chiều hài hòa và mãn nguyện.
Mãi cho đến chín giờ tối, ảnh đế Lương mới hầu hạ tổng giám đốc Thẩm tắm rửa, rồi vất vả cần cù bế anh đến bên bàn ăn nhỏ trong phòng bếp, trân trọng hôn lên sườn mặt của anh một cái, sau đó như quản gia ở quý tộc phương Tây khẽ cúi người, nói: “Cậu chủ, xin hãy cho phép tôi được chuẩn bị bữa tối yêu thương dành riêng cho người.”
Cậu chủ Thẩm phẩy phẩy tay, ra hiệu cậu cút xéo.
Thế nhưng quản gia vừa thiếu đòn vừa lẳng lơ, lúc nấu ăn cũng không thành thật, cứ vài phút lại quay lại nhìn thoáng qua, lâu lâu còn lạch bạch chạy đến hôn một cái, làm phiền tổng giám đốc Thẩm đang xem tài liệu nhíu cả mày, ảnh đế Lương thấy anh nhíu mày, thì đột ngột nhanh trí, sau khi dọn hết đồ ăn lên bàn thì chuyển thành hôn môi.
“Bốp” một tiếng, quản gia Lương đoán sai suy nghĩ của cậu chủ nhà mình bị đánh như trong dự đoán, ấm ức kêu lên một tiếng: “Ui cha.”
Thẩm Úc Tiều nhìn cậu nhíu cặp lông mày góc cạnh rõ ràng lại (。◕ฺˇε ˇ◕ฺ。)như cậu bé bút chì, thực sự không kìm được sự ghét bỏ, lại đá cậu một cước.
Quản gia che chỗ bị đá, trong mắt đầy vẻ không thể tin nổi: “Cậu chủ! Tôi một lòng trung thành với người, tại sao người lại đánh tôi!”
Cậu chủ Thẩm ngẩng đầu lên một góc độ khinh thường, lạnh lùng nói cho cậu biết: “Tôi thích.”
Quản gia vốn dĩ có suy nghĩ biến thái đối với cậu chủ nhỏ lập tức trở nên xấu xa, không biết sống chết đè cậu chủ đánh người lên đùi, trói hai tay của anh lại bằng chiếc khăn quàng trong tầm tay, đút anh ăn cơm từng muỗng một.
Cậu chủ bị quản gia trở nên xấu xa dọa đến mặt đỏ tía tai, chỉ có thể ngoan ngoãn há miệng, chỉ khi đối phương định rút muỗng ra, anh mới cắn muỗng lại để trút giận.
Khi dì vào phòng bếp lấy đồ thì nhìn thấy cảnh tượng hai vợ chồng ngồi lên đùi, người này đút cho người kia ăn.
“Kiều Kiều bị sao đấy?” Dì đi qua, quan tâm hỏi: “Có phải bị thương ở tay không, để dì xem.”
“Dì à.” Tổng giám đốc Thẩm không vui nhíu mày, dì lập tức đổi cách gọi: “Là Úc Tiều, ha ha ha xem trí nhớ của dì này, nào, để dì xem tay.”
Thẩm Úc Tiều vội vàng lắc đầu: “Không cần đâu, cảm ơn dì, con không sao cả.” Đồng thời quay lại ra hiệu cho Lương Trung Tuyền giải thích với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...