Chap 47

1.4K 111 2
                                    

Tên minh tinh mặt búng ra sữa cũng đi về phía bên này với vẻ mặt âm trầm, hiển nhiên là đã nghe thấy lời nói của tổng giám đốc Cung.

Anh ta còn phản ứng mạnh hơn cả Lương Trung Tuyền: “Tổng giám đốc Cung Cự Nhân, thật không ngờ anh còn có thể tùy tiện như vậy.”

Vẻ mặt quật cường đang phân cao thấp với Lương Trung Tuyền của tổng giám đốc Cung ngay lập tức sụp đổ, muốn lên tiếng giải thích, nhưng lại bị đạo diễn ở phía xa lên tiếng gián đoạn vì sợ họ cãi nhau.

Đạo diễn từ xa hét lên: “Được rồi, nhóm đạo cụ đã chuẩn bị xong hết rồi, diễn viên vào vị trí!”

Sau khi hét xong, đạo diễn còn nháy mắt mấy cái với tổng giám đốc Cung có quan hệ khá tốt với ông ấy.

Cung Cự Nhân: Tôi phải cảm ơn ông đấy.

Tên minh tinh mặt búng ra sữa liếc mắt nhìn anh ta một cái, sau đó xoay người rời đi, mà Lương Trung Tuyền vẫn cố chấp ôm tổng giám đốc Thẩm, hận không thể xoay người rời đi, sau đó ngay lập tức túm lấy bảo bối của mình về nhà, khóa cửa phòng lại, không cho phép ai nhìn cả.

Trong lúc giằng co, Lương Trung Tuyền cảm nhận được bàn tay đang ôm lấy tổng giám đốc Thẩm của mình bị nắm lấy.

Cậu quay đầu nhìn bảo bối đang dịu dàng nhìn mình, trong mắt anh không hiện lên dáng vẻ giả vờ nghiêm túc nữa.

Bàn tay còn lại cũng khẽ nâng lên, thân mật nắm lấy tay cậu, dùng giọng điệu lạnh lẽo của mình nhẹ giọng nói: “Tuyền Tuyền, quay phim nhanh lên, anh muốn về nhà.”

[Ting, nhiệm vụ 14 hoàn thành, + 2 chỉ số tình cảm, tổng chỉ số tình cảm: 42]

Hệ thống: [??? Nhiệm vụ này quá đơn giản rồi đúng không?]

Tổng giám đốc Cung còn cảm thấy kỳ lạ vì mới bị một minh tinh nhỏ chèn ép khí thế tận mắt nhìn thấy chỉ trong vòng mấy giây ngắn ngủi, ảnh đế Lương thay đổi nhanh chóng theo một cách rất tự nhiên, cười giống như một đóa hoa hướng dương, kéo lấy tay tổng giám đốc Thẩm tiến lên hai bước, khẽ cúi đầu, hôn lên khóe miệng tổng giám đốc Thẩm một cái, sau đó xoay người rời đi.

Lúc rời đi, cậu còn không quên liếc mắt cảnh cáo tổng giám đốc Cung.

Nếu không phải một nghệ thuật gia có địa vị và danh vọng, hoặc là một minh tinh nổi tiếng ở nước ngoài, thì trong giới giải trí này, mọi người đều xem nhẹ những người làm nghệ thuật khác, mặc dù độ nổi tiếng của Lương Trung Tuyền cũng không kém bao nhiêu, nhưng trước đó trên mạng đều là tin cậu bị bao nuôi, vậy nên mọi người cũng đã quen với việc đánh đồng cậu với một số minh tinh bán thân vì tiền và tài nguyên.

Bị một người từ trước đến nay mình vẫn luôn coi thường ghét bỏ, trong lòng Cung Cự Nhân có hơi tức giận, nhưng nhìn thái độ của Thẩm Úc Tiều, anh ta mới ý thức được một điều, Lương Trung Tuyền không được bao nuôi giống như anh ta vẫn luôn nghĩ, mấy lời đồn đại từ những người đã xem chương trình phát sóng trực tiếp truyền ra hình như cũng không phải là giả… 

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ