Chap 16

1.5K 151 8
                                    

Không thèm nói chuyện với cậu ta nữa, Lương Trung Tuyền xoay người đẩy cửa đi ra không quay đầu nhìn lại.

Lúc này, tổng giám đốc Thẩm đang ngồi ngay ngắn xem tài liệu, đột nhiên cảm nhận được điện thoại đang rung trên bàn, liếc mắt nhìn thấy ba chữ “Lương Trung Tuyền” trên màn hình, anh đẩy điện thoại ra sau chiếc bình trên bàn, thừa dịp nhân viên cũ và nhân viên mới của mình đang giao lưu, không tiếng động mở khóa màn hình, mở Wechat ra.

— Lương Trung Tuyền: Bảo bối, em vừa làm chuyện xấu [ủy khuất.jpg]

— Lương Trung Tuyền: Em đá hỏng thùng rác nhà vệ sinh ở lầu hai rồi.

Tổng giám đốc Thẩm cao ngạo suýt nữa bật cười ngay trong cuộc họp, thấy không có ai nhìn mình, vì thế anh lén điều chỉnh lại hình tượng — Em có bệnh à?

— Lương Trung Tuyền: Có người xấu gọi em vào phòng vệ sinh rồi bắt nạt em, em chỉ tính đá thùng rác một cái để hù dọa tên đó thôi.

— Lương Trung Tuyền: Nhưng không cẩn thận dùng quá sức.

— Lương Trung Tuyền: [ủy khuất huhu.jpg]

Ánh mắt Thẩm Úc Tiều trầm xuống, hỏi — Là ai?

— Lương Trung Tuyền: Lát nữa em sẽ nói, anh họp trước đi, đợi đến lúc về nhà sẽ nói cho anh nghe.

Xem ra là không cần mình ra mặt hỗ trợ, Thẩm Úc Tiều trả lời xong thì đặt điện thoại xuống bàn, trên mặt cũng không hiện lên vẻ lo lắng.

Một nơi khác, đối diện với Nhậm Duy khách khí giới thiệu, Tôn Lệ rụt rè nói: “Bản thân anh Lương đã có đoàn đội trang điểm chuyên nghiệp và studio riêng, nên chúng ta không cần thêm vào nữa, chúng ta cần có đoàn đội marketing chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề hiện tại của anh Lương.”

Nhậm Duy vội vàng gật gật đầu nói với Hồ Lệ: “Chị Hồ, ảnh đế Lương tự dẫn theo người đại diện, chị đưa bản kế hoạch cho người đại diện Tôn đi.”

“Gọi tôi là Tiểu Tôn được rồi.” Tôn Duệ khách khí cười như không cười nhìn về phía Hồ Lệ, đợi cô ta đưa bản kế hoạch cho mình.

Hồ Lệ xấu hổ cầm bản kế hoạch trong tay, nhất thời không biết nên nói gì, rõ ràng Tôn Duệ là trợ lý trước kia mình sắp xếp cho Lương Trung Tuyền, mấy năm trước cậu ta còn hay đeo kính đen, tính tình hướng nội không chút thú vị, bởi vì chướng mắt tính tình của anh ta, nên hay chế nhạo anh ta, cuối cùng Lương Trung Tuyền đều ra mặt giải vây cho Tôn Duệ.

Lúc ấy Lương Trung Tuyền nói như thế nào nhỉ? Hình như là – đừng kinh thường thiếu niên nghèo.

Lúc ấy cô ta còn cho rằng minh tinh nhỏ lâu rồi không được xuất hiện trên màn ảnh này đang uy hiếp mình, mà không ngờ hóa ra cậu đã đưa Tôn Duệ vào kế hoạch của cậu… Hồ Lệ đưa folder bản kế hoạch trong tay đã bị nắm chặt đến mức biến dạng đưa cho Tôn Duệ, sau đó, nhìn cậu ta chỉ đơn giản lật qua lật lại rồi nói: “Thật tầm thường.”

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ