Thẩm Úc Tiều ngẩng đầu, âm trầm mà nhìn cậu, Lương ảnh đế lại không hề biết nguy hiểm mà tiếp tục cho là mình thông minh, ý đồ cúi xuống nghiêng đầu qua nghe giọng của “đứa bé”.
Quả nhiên, giây tiếp theo, Lương ảnh đế đã bị Tổng giám đốc Thẩm nhéo một cái, khóc hu hu mà đi theo vợ yêu nhà cậu ra ngoài.
Có rất nhiều người trên đường, tổ diễn viên đại khái là bởi vì kiếm tiền bằng chương trình tạp kỹ nên đặc biệt sẵn lòng chi tiền, hai người nhìn đám diễn viên đang tự do hoạt động trên đường, thật sự có cảm giác được trở về thời cổ đại, Thẩm Úc Tiều nghiêng đầu nhìn Lương Trung Tuyền đang mặc trang phục diễn, góc nghiêng của đối phương đẹp như một bức tranh, lúc cậu không cười khí thế cậu để lộ ra hoàn toàn không thua kém anh chút nào cả, nhìn cậu thật sự giống một vị tướng quân trẻ tuổi lúc nào cũng tràn đầy sức sống, khiến người khác nhịn không được mà muốn lại gần.
Anh chợt nhớ đến “sách hướng dẫn” mà anh nhìn thấy khi nhận được món quà của hệ thống, làm sao anh nỡ buông tay một người như Lương Trung Tuyền đây? Là hiểu lầm lớn đến mức nào mới có thể khiến anh đưa ra quyết định ly hôn? Mà anh vậy mà cũng tin nó? Trong khoảng thời gian kiếm được chỉ số tình cảm này, hai người đã giải quyết toàn bộ khúc mắc với nhau rồi, hiện giờ Thẩm Úc Tiều không hề sợ sẽ xảy ra bất kỳ chuyện ngoài ý muốn nào nữa, nhưng vẫn còn canh cánh trong lòng cái gọi là “hiểu lầm” đó, cho dù là thế giới song song, cho dù là chuyện không xảy ra trên người mình, chỉ cần nghĩ đến việc nếu như hệ thống không xuất hiện, bản thân anh sẽ vì một chút hiểu lầm mà đánh mất Lương Trung Tuyền thì trong lòng anh lại cảm thấy vô cùng sợ hãi.
Giống như Lương Trung Tuyền hiện giờ, cho dù dạ dày anh không bị sao hết nhưng cậu vẫn luôn lo lắng cho anh, mỗi lần tốc độ ăn cơm của anh hơi nhanh một chút đều bị cậu lải nhải nhắc nhở, mỗi lần ăn xong đều bị cậu túm ra ngoài đi dạo tiêu cơm.
Nghĩ đến tiêu cơm, anh lại nhớ đến chuyện cậu nói cậu mang thai, độ ấm trong mắt Tổng giám đốc Thẩm ngay lập tức giảm xuống, anh ngước lên khẽ nhìn Lương Trung Tuyền.
Lương ảnh đế đang chăm chú nhìn hai người đóng vai ông chủ và khách hàng đang tự mình thêm lời thoại, đột nhiên bị đánh một cái, còn tưởng rằng bé ngoan nhà cậu đang tức giận vì cậu nhìn người khác, thế là nhanh chóng chuyển từ nắm tay sang ôm eo anh, tay còn lại thì nắm chặt lấy cánh tay của anh, cười nói: “Lại đây nào, vợ yêu, cẩn thận dưới chân.” Động tác này cực kỳ giống động tác người chồng dìu cô vợ đang mang thai vậy, thế là Lương ảnh đế lại âm thầm vui vẻ trong lòng.
Hầu hết mọi người đang bình luận trên màn hình đều đang cười nhạo Lương Trung Tuyền mỗi ngày đều làm ra vài hành động muốn tìm đường chết lặp đi lặp lại, nhưng có rất nhiều khán giả có tâm đều phát hiện ra điều khác thường.
____ Có phải chỉ có một mình tôi là cảm thấy không thoải mái khi nghe nó không? Lương ảnh đế làm lặp đi lặp lại như thế, có phải là muốn có con rồi hay không…
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...