Một người đàn ông vừa đẹp trai vừa nhiều tiền, ít khi nói cười, mặt lạnh độc mồm độc miệng, nếu là công, lỡ như bị dọa đến nhào vào lòng ngực người khác, có lẽ quần chúng vây xem sẽ cảm thấy kích động đến nổi da gà.
Một người người đàn ông, đẹp trai lắm tiền, ít khi nói cười, mặt lạnh độc mồm độc miệng, nếu là thụ, khi anh chịu tổn thương mọi người sẽ đau lòng e ấp anh trong lòng bàn tay.
Trong làn sóng bình luận, chỉ trong một đêm tổng giám đốc Thẩm đã có thêm một nhóm “fans mẹ” vừa cười ha ha, vừa thương tiếc cho anh, hận không làm người được anh ôm chặt lấy.
Nhưng ảnh đế Lương là người am hiểu lợi dụng hoàn cảnh, cậu bị con sâu nho nhỏ này chọc cười, đôi tay lại dùng sức ôm chặt Thẩm Úc Tiều, sau đó giả vờ khom lưng về phía con sâu, như nguyện ý đổi lấy tiếng hô lên nho nhỏ của đối phương cùng một loạt nắm đấm vào lưng mình.
Lực tay của bảo bối nhà mình không nhỏ, nhưng khi đánh người chỉ dùng chưa tới một nửa sức lực, Lương Trung Tuyền chỉ cảm thấy như được nhân viên đấm bóp đấm lưng cho, ôm tổng giám đốc Thẩm cao giọng cười to.
Hai cặp đôi khác nghe thấy cậu cười, thì sôi nổi thò đầu ra từ lều trại, thấy tư thế của hai người lại nhanh chóng rụt về, ngay cả Tả Nguyệt Minh toàn bộ hành trình đều làm nũng với Chung Phong cũng không khỏi cảm thán: “Hai người kia cũng biết chơi quá đi chứ.”
Bên này, cuối cùng ảnh đế Lương cũng có lương tâm, bế tổng giám đốc Thẩm về lều trại, đầu tiên tổng giám đốc Thẩm kiểm tra kỹ lưỡng tất cả mọi chỗ trên người, rồi cẩn thận lật tung mọi ngóc ngách trong lều trại, đến khi xác nhận bên trong không có sâu, mới nhẹ nhõm thở dài một hơi.
Mà Lương Trung Tuyền ngồi trong một góc đã cười đến ho khan.
Tổng giám đốc Thẩm nhận ra bản thân đã bị mất mặt trước màn ảnh, lập tức sầm mặt lại, cởi giày đá về phía chồng mình.
Lương Trung Tuyền vẫn cười ha ha ha ha như cũ.
Thẩm Úc Tiều chỉ cảm thấy gương mặt như nổi lửa, thẹn quá thành giận mà trừng mắt liếc cậu một cái, xoay người nằm vào trong chăn.
Ảnh đế Lương vẫn luôn vui sướng khi người gặp họa, cuối cùng cũng biết mình đã chọc giận bảo bối mất rồi, cậu nhịn cười nửa ngày mới nở nụ cười mò lại gần, bế cả người lẫn chăn lên như ôm một đứa trẻ, ôm tổng giám đốc Thẩm vào trong lòng ngực.
Thẩm Úc Tiều quày đầu về phía khác không nhìn cậu, lạnh lùng nói: “Buông anh ra.”
Người xem đã nghe tiếng cười nửa ngày: ??? Cưỡng chế yêu sao?
Lương Trung Tuyền thấy anh bị khóa lại trong chăn không thể nhúc nhích, nở một nụ cười tràn đầy ác ý: “Anh kêu đi, anh kêu rách cổ họng cũng không có người đến cứu anh đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...