Sau khi trở về thành phố B, Lương Trung Tuyền nhận được điện thoại của Tôn Duệ, mới biết được hai người bọn họ lại lên hot search rồi, đám fan vẫn than ngọt như trước, đám fan muốn bôi đen bọn họ vẫn chế nhạo Lương Trung Tuyền không quan tâm đang ở trên đường lớn mà làm trò y như trước hoặc là độ nóng của Lương Trung Tuyền bây giờ đúng thật là quá cao, dẫn đến việc có không ít người ganh ghét, cuộc thảo luận liên quan đến “Xứng hay không xứng” lại lần nữa nóng lên, dường như trong lúc livestream lại lần nữa ngăn chặn được mấy tin đồn “được bao nuôi.”
Một vị thạc sĩ thường bình luận về các vấn đề thời sự: [#Lương Trung Tuyền ngốc nghếch, dễ thương #Tôi thật sự muốn cầu xin mấy tên diễn viên hiện giờ, đừng mua hot search nữa được hay không? Tôi xem mấy người xem đến mức muốn nôn rồi! Mấy fan nhỏ tuổi không cần đến đây mắng tôi, nếu đã có thời gian như vậy, không bằng đau lòng cho “thần tượng” của mấy người một chút đi, vì để thể hiện sự si tình mà đến ngay cả việc đứng trên đường lớn hét lớn như vậy cũng có thể làm ra được, từ đầu chương trình thực tế đến giờ, cứ như vậy mà giả điên giả khùng, sự si dại đó cuối cùng cũng lộ ra, vậy mà đến giờ tình trạng đó còn nặng thêm, nếu mà có ngày nào đó, xuất hiện cái hot search “Lương Trung Tuyền quỳ xuống”, tôi cũng không cảm thấy kỳ lạ chút nào cả.Hai người nếu thật sự tình cảm, thì đó cũng là chuyện của hai người, nó đến từ sự ràng buộc của linh hồn, không ồn ào, từ từ tình cảm sẽ càng trở nên mặn nồng hơn, mà không phải là kiểu gióng trống khua chiêng, quảng cáo rầm rộ nói cho mọi người biết như vậy, hai người làm như vậy, lần một là vì muốn tẩy trắng, lần hai lại là cố tình, người bình thường sẽ không lãng phí thời gian và sức lực để xem “livestream” nữa.
Chẳng qua không thể không nói, cách hai bọn họ diễn thật sự vẫn đáng được mấy nhà tư bản lớn và minh tinh noi gương theo, chạy theo xu hướng hiện giờ, kiểu mấy cô gái trẻ rất thích xem mấy cảnh tình cảm trong đó lại có người “bị tổn thương”, tổng tài vào vai thụ, ở thế yếu, vậy nên sự lạnh nhạt của anh ta trong mắt mấy người lại biến thành sự ngại ngùng, liếm lòng bàn chân cũng trở thành hành động sủng vợ? Chỉ có thể nói là đôi bên cùng có lợi mà.
Vì phòng ngừa chọc phải mấy kẻ điên, cho dù có không nói đến vấn đề bao nuôi hay không, chỉ cần nói đến việc trong mối quan hệ này, thân phận của hai người không tráo đổi với nhau, mấy người các người sẽ còn cảm thấy Tổng giám đốc Thẩm của mấy người đáng yêu, Lương Trung Tuyền của mấy người hài hước nữa hay không? Mượn mấy câu phổ biến trên mạng mấy chục năm trước bình luận một chút, chẳng qua cũng chỉ là tra thụ tiện công mà thôi.]
Có vẻ như có người trong tối âm thầm đẩy lên, bình luận này trực tiếp vượt qua Weibo đăng video, rất nhanh đã xếp hạng nhất trong chủ đề này, những fan hâm mộ muốn bôi đen hai người bọn họ giống như đã tìm được chỗ để trút giận, cũng ở dưới sôi nổi lên tiếng ủng hộ, cuối cùng tạo thành cục diện hai bên fan cắn xé nhau:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...