Hai người vẫn duy trì động tác này, lẳng lặng mà ngồi nửa phút, Lương Trung Tuyền đột nhiên khẽ động bờ vai, Thẩm Úc Tiều muốn ngẩng đầu lên nhìn lại bị cậu ấn xuống vai cậu một lần nữa, ánh mắt ra hiệu cho Tổng giám đốc Thẩm nhìn cái quán của thầy bói toán ở bên kia đường, tổ tiết mục mời diễn viên quần chúng mặc một bộ trường bào màu đen, đầu đội đấu lạp, ngồi đó rung đùi đắc ý mà đoán mệnh cho người khác.
Tổng giám đốc Thẩm ngoan ngoãn dựa vào bờ vai cậu, nâng mắt hỏi: “Sao vậy?”
Lương Trung Tuyền nói: “Lúc em còn đi học, đặc biệt thích diễn một vai như vậy, vừa nhìn đã biết ông ta là một cao nhân ở ẩn, không màng thế sự rồi.”
Tổng giám đốc Thẩm hiển nhiên là hiểu sai ý, khẽ cau mày, đồng thời hơi khó chịu mà ngồi thẳng dậy, nghiêng đầu nhìn cậu: “Em lại muốn nhận phim mới nữa hả?”
Lương ảnh đế ý thức được lời của bản thân khiến anh hiểu lầm rồi, cười ha ha, giơ tay khẽ vuốt lông mày của Tổng giám đốc Thẩm: “Ý của em không phải là như vậy, đồ ngốc ạ, ý của em là mấy người đó không phải là NPC bình thường, sao vậy, có phải anh không nỡ để chồng yêu của anh đi làm không?”
Cảm giác không vui vừa mới xuất hiện của Tổng giám đốc Thẩm ngay lập tức biến mất, không tự nhiên mà nghiêng đầu nhìn qua một bên: “Tùy em.”
“Ha, sao có thể tùy được cơ chứ?” Lương Trung tuyền kéo anh đứng dậy, cười chọc anh: “Em là vô cùng nghiêm túc muốn ở nhà “bám váy đàn bà” mà, không có chút nào là tùy ý cả.”
Thẩm Úc Tiều bị cậu chọc cười, giơ chân khẽ đụng vào chân cậu một cái, giống như trước kia hai người vẫn hay đùa với nhau mà nói: “Anh không phải là “váy đàn bà” cho em bám đâu.”
Nói rồi, cũng không đợi Lương Trung Tuyền phản ứng, anh lập tức đi về phía ông thầy bói kia.
Mà Lương Trung Tuyền nghe vậy thì hơi ngạc nhiên, lập tức vọt đến bên cạnh Tổng giám đốc Thẩm, trực tiếp ôm anh lên, sau đó ở ngay trên đường mà ôm anh xoay hai vòng, tiếp sau đó để anh đứng xuống, trên mặt nhịn không được mà hiện lên ý cười, nhưng lúc anh trai quay phim để máy quay đến gần mặt anh, anh đã thu lại vẻ mặt nở nụ cười ngốc nghếch vừa rồi của mình, đối diện với ống kính mà cười nhẹ: “Bình tĩnh, đều là một vài động tác thông thường thôi.”
[Ting, +2 chỉ số tình cảm, tổng chỉ số tình cảm 81]
Khán giả đồng thời cũng làm động tác thông thường, trên màn hình lần lượt xuất hiện “a a a “
___ Ha ha ha ha ha nếu đã là động tác thường làm, vậy thì mặt cậu đỏ cái gì cơ chứ ha ha ha ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
Любовные романыCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...