Chap 29

1.6K 139 4
                                    

Sau khi ảnh đế Lương bị tổng giám đốc Thẩm đánh một trận trên mặt đất xong, cả hai mới từ từ đi vào trong nhà, tổng giám đốc Thẩm chẳng nói chẳng rằng, mà Lương Trung Tuyền có lẽ là mệt nên không chủ động lên tiếng, chỉ dắt tay tổng giám đốc Thẩm, thỉnh thoảng lại liếc nhìn anh, sự dịu dàng trong ánh mắt như muốn tràn ra ngoài.

Căn nhà cổ trông có vẻ to như lâu đài nằm giữa trang viên đã mở cửa từ sớm, tha thiết đón tiếp hai vị chủ nhân trẻ tuổi.

Chú Chu quản gia vẫn đứng ở cửa như buổi sáng, thấy hai người đi đến thì vội vàng đón họ vào.

Mà ở trong nhà, ba Thẩm mặc âu phục đi giày da đứng thẳng trên thảm, bên cạnh ông, mẹ Thẩm phúc hậu tao nhã ngồi trên  sô pha, trên mặt nở nụ cười đoan trang, tay của ba Thẩm khẽ đặt trên vai mẹ Thẩm, cả hai một cúi đầu một ngẩng đầu dùng ánh mắt trao đổi điều gì đó, hình ảnh đẹp vô ngần, tựa như một bức tranh sơn dầu hòa nhã lộng lẫy.

Người quay phim đã nhìn thấy rất nhiều người đẹp, thậm chí hai vị khách mời phát sóng trực tiếp hôm nay cũng có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nhưng vẫn bị hình ảnh trước mắt làm chấn động, trong ống kính không còn là dòng suối nhiệt huyết và mồ hôi toát ra từ thân thể trẻ tuổi nữa, mà là bầu không khí cao sang do trải qua năm tháng lắng đọng.

Cư dân mạng hóng hớt trong bình luận cũng suýt kinh ngạc trước vẻ đẹp của đôi vợ chồng già— Nếu như họ không nhìn thấy quần đùi hoa của ba Thẩm.

Lương Trung Tuyền chưa kịp gọi “Ba mẹ” đã nhịn xuống, vòng lấy bả vai của tổng giám đốc Thẩm từ đằng sau, vùi mặt vào cổ anh rồi bắt đầu im lặng run rầy.

Thẩm Úc Tiều: … 

Không một ai trong phòng khách lên tiếng, dường như chỉ có sự im lặng mới có thể diễn tả được tâm trạng của tổng giám đốc Thẩm lúc này.

Mà trong bình luận đã không ngớt tiếng cười.

— Ha ha ha ha hà hả ha ha hoảng hoảng hốt hốt.

— Ha ha ha ha ha ha ha chủ tịch Thẩm có thể chân thật hơn được không!

— Cười đau cả bụng ha ha ha ha! Thực ra ảnh đế Lương mới là con trai ruột nhà họ Thẩm đúng không? Nhìn dáng vẻ tự mình dối mình kìa ha ha ha ha!

— Só rì, tui đã cười đến mức không biết cái chữ ha này nữa ha ha ha.

— Cùng phản ứng với ảnh đế Lương, rốt cuộc vì sao tổng giám đốc Thẩm có thể nhịn được cười vậy ha ha ha ha!

Bất kể fan hay antifan, tại giờ phút này đều tạo thành một sự đồng thuận đáng kinh ngạc, toàn bộ bình luận, dù là tranh cãi cũng được thêm mấy chữ “ha ha ha ha”.

Chủ tịch Thẩm là ai? Người ta là một người lính xuất ngũ bình thường tay trắng gây dựng sự nghiệp, chưa đến sáu mươi tuổi đã lên Forbes, còn thần bí hơn cả tổng giám đốc Thẩm, thậm chí ông còn chưa từng chụp ảnh bìa tạp chí, truyền thông cố lắm cũng chỉ có thể chụp được một bên mặt của ông tại một vài bữa tiệc do tỷ phủ hoặc nhân vật nổi tiếng tổ chức, mà đăng ảnh lên mạng chưa được bao lâu đã bị bắt buộc xóa đi.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ