Chap 76

902 76 1
                                    

Chỉ là nghe thấy người cung cấp hai phần thưởng này, khán giả và nhân viên ở đây đều nở nụ cười. Bởi vì lý do phát sóng trực tiếp, hơi thở tổng giám đốc bá đạo của tập đoàn nhà họ Thẩm cũng giảm xuống rất nhiều, nhân viên cũng không cần thận trọng như khi làm việc, cho nên mới dám liên hiệp với tổ đạo diễn để chỉnh tổng giám đốc nhà mình.

Cameras họp thường niên và cameras phát sóng trực tiếp cùng quay về hướng hai vợ chồng, tựa hồ muốn đợi xem phản ứng của bọn họ như thế nào, ảnh đế Lương tiếp nhận microphone MC cố ý đưa qua, cười nói: “Chúng tôi cũng không muốn, có thể trả hàng được không?”

Kết quả tự nhiên có thể nghĩ, kỹ thuật viên hội trường cố ý chuyển tắt toàn bộ đèn xung quanh sân khấu, chỉ để lại màn hình lớn lóe ánh sáng màu xanh lam, trên màn hình chạy một dòng chữ: Đây là video do tổ tiết mục <Yêu> cung cấp.

Giây tiếp theo, hình ảnh phóng đại khuôn mặt ảnh đế Lương ngủ đến chảy nước miếng xuất hiện ở giữa màn hình, một lát lại phòng to một lát lại thu nhỏ, cảnh sắc chung quanh khung hình là năm màu sắc, phảng phất như video của Hồng Kông Đài Loan của những năm thập niên 70, mang hương vị hoài cổ quê mùa.

Ngay sau đó, hình ảnh ở phát sóng trực tiếp liền xuất hiện, video là tổng hợp các đoạn ngắn lúc ảnh đế Lương gọi tổng giám đốc Thẩm ở phát sóng trực tiếp được cắt và ghép cùng một video, hình ảnh thay đổi liên tục cùng với thanh âm ảnh đế Lương khi thì ôn nhu lúc thì chơi xấu, kèm theo tiết tấu âm nhạc là người nghe cảm thấy vô cùng quỷ dị.

“Bảo bối” “Kiều Kiều” “Ông xã” “Anh yêu” “Moah moah”…

Đáp lại cậu là một từ tổng giám đốc Thẩm lạnh mặt nói trên phát sóng trực tiếp: “Cút”

Lúc sau lại là giọng nói của ảnh đế Lương.

“Em đáng yêu quá.”

“Em lợi hại quá.”

“Có phải em không được hay không”

“Mau khen em đi”

“Gọi một tiếng chủ nhà xem nào.”

Đương nhiên, tiếp theo đó, là hình ảnh tổng giám đốc Thẩm đánh cậu, ở phòng ngủ, ở phòng khách, thư phòng, đảo hoang, lều trại, thậm chí cả ở trên giường đất ở nông thôn, kèm theo là thanh âm ảnh đế Lương bị đánh hàng ngày gào thét thảm thiết. Thanh âm “a a a “ cùng với tiếng xin tha liên miên không dứt, thậm chí có rất nhiều đoạn ghi hình không cắt cảnh tượng bị đánh, mà mỗi một đoạn ngắn đều dừng ở hình ảnh xấu là ảnh đế Lương đang há mồm, hoàn toàn hủy hoại hình tượng của ảnh đế Lương, ngay cả anti-fan xem cũng đều tự cảm thán thay.

Trong video, âm nhạc đột nhiên ngừng lại, hình ảnh bên trong là cảnh tượng ảnh đế Lương và tổng giám đốc Thẩm trong phòng nhỏ ở thôn Bạch Thạch Lạp Tử.

Lương Trung Tuyền: Lực mạnh lên một chút.

Cứ như vậy lặp đi lại một lần lặp lại.

Video còn chưa kết thúc, toàn hội trường đều cười điên rồi.

Sau khi phát sóng trực tiếp được phát lại, các tư liệu sống bla bla tất cả đã sớm bị các nhóm fan CP cắt ghép biên tập ra video, nhưng đại đa số đều theo hướng ngọt và đẹp làm chủ. Lớn mật cắt ghép hình ảnh ảnh đế Lương xấu ma chê quỷ hờn, còn không sợ uy danh của tổng giám đốc Thẩm, sợ là chỉ có tổ đạo diễn này.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ