Chap 45

1.4K 125 13
                                    

【Ting, hoàn thành nhiệm vụ mười ba, +1 chỉ số tình cảm; Tổng chỉ số tình cảm: 39.】

【Ting, bày mưu thành công, + 1 chỉ số tình cảm; tổng chỉ số tình cảm: 40.】

Hệ thống:【Ký chủ cố lên! Chỉ số tình cảm sắp đủ năm mươi rồi, sắp lên một trăm! Hai người sẽ sớm trở thành cp quốc dân thôi!】

Tâm trạng Thẩm Úc Tiều rõ ràng rất tốt:【Cảm ơn ý tốt của cậu.】

Trong cảnh quay, tuy rằng nhóm dã nhân vẫn mờ mịt như cũ, nhưng không khí giữa các khách mời đã tốt hơn nhiều, một đám người mông lung hùng hổ đi vào khu biệt thự, ở giữa một trong những đài phun nước dễ thấy nhất ở khu biệt thự, có sáu người đàn ông mặc tây trang màu đen đeo kính râm đứng ở nơi đó, vây quanh một con husky mặc váy dã nhân.

Tả Nguyệt Minh vỡ mộng chỉ vào con cún kia: “Đó chính là công chúa à?”

Người mặc đồ đen thấy đám người đến đây thì lập tức diễn sâu, cầm lấy một cây súng đồ chơi chĩa vào đầu Husky: “Đừng tới đây, tiến thêm một bước tôi sẽ nổ súng!”

Husky rất tò mò về cái cây màu đen đang đụng vào mình, giơ cái đầu nhỏ lên, mở miệng ra bắt đầu gặm, gặm đến nỗi cả cây súng dính đầy nước miếng.

Tiểu Mỹ khóc kêu: “Đừng ra tay với công chúa của chúng tôi mà!”

Có lẽ các khách mời cũng muốn bồi thường vì đã làm trái kịch bản của nhóm dã nhân, hùa theo nói: “Có chuyện gì từ từ nói, không được ra tay!”

Người mặc đồ đen cười dữ tợn: “Muốn chúng tôi thả người cũng được thôi, nhưng chúng tôi muốn các người phải làm theo một yêu cầu!”

Ảnh đế Lương đến gần vài bước, nhẹ giọng hỏi: “Yêu cầu gì?”

Trong lòng Tiểu Mỹ “lộp bộp” một tiếng, bỗng nhiên có dự cảm xấu.

Người mặc đồ đen nói: “Trong truyền thuyết có một vùng biển cất giấu bảo vật quý hiếm, chỉ có thân thể thuần khiết nhất hoặc là cặp đôi sâu đậm nhất mới có thể đánh thức bảo vật, tôi biết ba người đều là người si tình, nếu các người muốn cứu công chúa, thì phải có hai người đứng ra, nếu không con cún này… À không, công chúa sẽ bị chúng tôi ném xuống biển!”

Tiểu Mỹ đứng bên cạnh sáu vị khách mời, cảm thấy thất vọng về đám người hoàn toàn không biết cách tự phát huy trước mắt, rõ ràng là sáu người mà lại nói ba người, sao tổ đạo diễn lại tìm mặt hàng như vậy chứ?

Mà người mặc đồ đen ở phía xa xa đã xấu hổ không chịu nổi, không thể không đi theo kịch bản cũng thất vọng về Tiểu Mỹ, đã nói là giữ ba người, thả ba người, sao họ lại dễ dàng bị lừa tới đây, đúng là một đám ngốc mà.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ