Chap 51

1.3K 108 6
                                    

Lần cuối cùng Lương Trung Tuyền bị hun là hai mươi năm trước, lúc đó cãi nhau với cậu bạn nhỏ nhưng không dám ra tay đánh lộn bởi vì quy định của trường mẫu giáo, nên chỉ có thể phun nước miếng lẫn nhau để trút giận.

Mà bây giờ Tổng giám đốc Thẩm bị bọc kín mít, vốn dĩ đã có vẻ trẻ tuổi, làm hành động như vậy thì càng thêm ấu trĩ, mà chẳng hề khiến người ta cảm thấy lôi thôi giả nai chút nào.

Bảo bối nhà mình sao! lại! đáng! yêu! như! vậy!

Nụ cười thản nhiên Lương Trung Tuyền phô diễn ra lập tức tan vỡ, biến thành nụ cười thật lòng, ôm thật chặt tổng giám đốc Thẩm còn đang nhíu mày vào trong lòng, chẳng nói chẳng rằng, thế nhưng tâm trạng tồi tệ trước đó đã được xua tan, trong lòng ngập tràn hạnh phúc vì vẻ đáng yêu của bảo bối nhà mình.

Mà các khách mời cũng cong mắt len lén cười, nhưng không dám phát ra tiếng để tránh tổng giám đốc Thẩm thẹn quá hóa giận.

May mà bản thân tổng giám đốc Thẩm vẫn còn trong cơn tức giận, nên không để ý thấy mình đang tỏ ra vẻ đáng yêu chẳng hề phù hợp với hình tượng chút nào, khuôn mặt bị ảnh đế Lương đè trong lòng, còn đang miệt mài tỏ ra khó chịu: “Sau này ra ngoài phải dẫn thêm nhiều vệ sĩ.”

Lương Trung Tuyền vừa cười vừa cúi thấp đầu, hôn anh hết lần này đến lần khác: “Nghe anh hết.”

Trong màn ảnh, tổng giám đốc Thẩm dùng khả năng của bản thân làm dịu bầu không khí trong xe, mà trên màn hình, dàn bình luận vốn đang chỉ trích Thẩm Úc Tiều đã trực tiếp cấm tài khoản cũng được fan khen ngất trời đè xuống vì cảnh quay này.

— Thật sự xin mọi người hãy theo đuổi thần tượng một cách lý trí, đắc ý đến lật xe rồi kìa.

— Cấm tài khoản thật là sảng khoái, với tư cách là fans từ sớm tôi đã thấy không ưa đám não tàn này rồi, tổng giám đốc Thẩm quá xuất sắc!

— A a a a a Tổng giám đốc Thẩm là đồ đáng yêu tuyệt vời! Tui yêu ảnh!

— Hôm nay cũng là ngày muốn giành người với thần tượng.

— Ha ha ha cái phụt này, tổng giám đốc Thẩm đáng yêu dễ sợ!

— Tuyền Tuyền nhà bọn tui cũng nên được khen ngợi! Dỗ vợ như dỗ con nít ngọt thật sự!

Tổ đạo diễn thấy dàn bình luận nhanh chóng quên hết tất cả, bấy giờ mới thở phào một hơi, mặc dù họ đã sắp xếp nhân viên an ninh ở sân bay, nhưng cũng chỉ có vài người, có ai ngờ với thời tiết lạnh giá ở tỉnh J mà fans cũng đến sân bay nhanh như vậy, may là khách mời không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự sai sót lần này của họ.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ