Chap 60

1.1K 95 0
                                    

Nhân viên thở phào nhẹ nhõm, còn khán giả thì thở dài tiếc nuối, quả thực trình độ lật xe của hai vợ chồng này đã ngang bằng với trình độ lật xe của tổ tiết mục, show ân ái cũng lật xe, mọi người đợi mãi cũng chỉ xem được khói xe, kết quả vẫn là lật xe.


Trong video, ảnh đế Lương bị tổng giám đốc Thẩm đấm như tiếng sấm to hạt mưa nhỏ kêu a a, Thẩm Úc Tiều thấy cậu kêu thê thảm như thế thì nhẹ tay lại, kết quả ảnh đế Lương người ta ngược lại không muốn thế, cậu quay đầu lại, nói: “Lực mạnh lên một chút, hướng lên phía trên thêm chút.”

Thẩm Úc Tiều suýt nữa bị câu nói của cậu làm cho cười thành tiếng, trên mặt vẫn lạnh như băng nhưng tay vẫn không tự chủ được đấm lên chỗ bả vai: “Anh đánh em sao, Lương Trung Tuyền.”

Ảnh đế Lương ngoan ngoãn gật đầu, sau đó phối hợp gào lên, thảm thiết đến độ quả thực người nghe cũng cảm thấy thương tâm đến rơi lệ, giống như tổng giám đốc Thẩm không phải đang đấm lưng mà là cho cậu ăn cùi chỏ tay.

Tổng giám đốc Thẩm dùng giọng điệu giống như khi đối đãi với hệ thống, lạnh lùng nói: “Câm miệng.”

Ngay sau đó, tiếng tru lên đột nhiên im bặt, Lương Trung Tuyền đổi thành khóc nức nở, vặn vẹo người nói với tổng giám đốc Thẩm: “Bả vai bên trái, còn có xương sườn bên phải nữa.”

Tổng giám đốc Thẩm khinh thường hừ lạnh một tiếng, dứt khoát đấm thêm vài cái vào lưng cậu

Fans ban đầu còn oán trách tổng giám đốc Thẩm đánh idol nhà mình:

— sinh thời tôi còn có thể nhìn thấy tổng giám đốc tập đoàn nhà họ Thẩm đấm lưng cho người ta……đây là loại hành vi mê hoặc gì vậy

— đây là hành vi sủng thê đến cực hạn

— vì tôi đã lỗ mãng, tôi tự phạt một ly, sau này tổng giám đốc Thẩm cứ tùy tiện đánh anh trai đi, tôi sẽ đưa gậy gộc cho anh!

— tôi bị ngọt chết mất, bộ dạng Kiều Kiều vừa ngoan ngoãn đấm lưng vừa trừng người, tôi có ngậm trong miệng cả năm

— dưới cây chanh chỉ có anh, đây là tình yêu thần tiên gì vậy, tôi chua quá.

— tôi trước đó còn ngây thơ đồng tình một chút với ảnh đế Lương bị đánh? Hắn cần sự đồng tình gì chứ? Cẩu độc thân như tôi mới cần được đồng tình!

— a a a a a Kiều Kiều là tiểu thiên sứ tuyệt thế! Tôi cũng muốn được đấm lưng như thế này hu hu hu hu!

— nhất thời không biết nên hâm mộ ai

— ……..cho nên, rốt cuộc là có ăn ngon không?

……..

Giống như để trả lời thắc mắc của khán giả, ảnh đế Lương bị bảo bối nhà mình đấm lưng, trong lòng nhộn nhạo, mặt vùi vào trong chăn hắc hắc cười một lúc, ngay sau đó lật người qua, cầm tay Thẩm Úc Tiều, đặt vào trong miệng cắn một miếng, cười tủm tìm nói: “Ăn ngon thật.”

Tổng giám đốc Thẩm lãnh khốc vô tình đá văng cậu ra

Lương Trung Tuyền theo chân bảo bối nhà mình lăn lộn một chút, sau đó trực tiếp lăn lên, giữ tư thế nửa quỳ, vẫy vẫy tay với bảo bối nhà mình: “Nào, nàm sấp xuống, em cũng đấm lưng cho anh.”

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ