Đến khi hai người ra ngoài lấy được chiếc bật lửa rồi quay lại bên hồ, hai nhóm khác đã trở lại rồi, đồ vật nhóm Tả Nguyệt Minh và Chung Phong lấy đều được để trong một chiếc ba lô đen, một bao là nồi, bát, muôi, dĩa, dao kéo và thớt, trong bao còn lại là một số gia vị thường gặp. Mặc dù Tô Anh và Nguyễn Miên Miên đi đến rặng đá ngầm hình người tương đối gần nhưng những đồ họ lấy được lại là bao lớn nhất trong mấy bao đồ mà mấy nhóm khác lấy được: ba cái lều trại.
Vì phải kéo lều trại trở v nên hai cô gái đã mệt đến mức ngồi xuống cạnh nhau, giống như bị điểm huyệt, không hề động đậy, trải lều trại trong bao ra, rõ ràng mới ghép được một nửa đã bỏ cuộc rồi. Mà Tả Minh Nguyệt và Chung Phong ở bên cạnh đã dùng máy lọc nước và tảng đá dựng lên một cái bếp đơn giản, những đồ dùng khác đã được rửa sạch rồi được đặt ở bên cạnh, nhìn thấy hai người tổng giám đốc Thẩm và Lương Trung Tuyền đi về phía này, Tả Minh Nguyệt vẫy tay với họ: “Tổng giám đốc Thẩm, đàn anh! Mau nói cho chúng tôi biết hai người lấy được thứ gì vậy! Xem xem chúng tôi đoán có đúng không!”
Lương Trung Tuyền vẫy tay lại với họ: “Là bật lửa.”
Tả Minh Nguyệt “hả” một tiếng, ôm bụng mà cười lớn ha ha, cười đến mức đẩy Chung Phong đang đứng ở bên cạnh: “Em thắng rồi, em thắng rồi!”
Trên tay Chung Phong có bụi, không thể nào xoa đầu Tả Minh Nguyệt được, vậy nên anh ta chỉ có thể cười cười, cúi đầu hôn Tả Minh Nguyệt một cái.
Tô Anh quay đầu giải thích với hai người họ: “Chúng tôi đánh cược với nhau, xem thử bật lửa được giấu ở đảo trong đảo hay tượng nữ thần, người thua phải hôn người thắng một cái.”
“Rất có cảm giác tình thú, hai người kia.” Nguyễn Miên Miên ôm chặt Tô Anh, sợ hãi nói: “Bảo bối, có phải em rất nhàm chán không…”
Tô Anh khẽ xoa mặt cô ta: “Không phải đâu, bảo bối nhà chị là dễ thương nhất.”
Ảnh đế Lương cười tủm tỉm nhìn hai người họ, học theo giọng điệu của Nguyễn Miên Miên ôm lấy cánh tay của tổng giám đốc Thẩm: “Ngọt quá đi mất, hai người kia, ứ ừ chồng, có phải em quá nhạt nhẽo rồi không…”
Tổng giám đốc Thẩm ghét bỏ đẩy đầu cậu ra, lấy bật lửa đưa cho Tả Minh Nguyệt và Chung Phong vẫn đang vây quanh bếp, sau đó xoay người bắt đầu dựng lều.
Lương Trung Tuyền lập tức đi qua giúp anh.
Nguyễn Miên Miên đứng dậy, muốn đi học lỏm cách dựng lều, sau khi Tổng giám đốc Thẩm dựng lều xong rồi, cô ta phá chiếc lều mình thử dựng lúc nãy, kết quả đến khi Thẩm Úc Tiều dựng xong hai cái lều rồi giúp Chung Phong nhóm lửa, cô ta vẫn chưa dựng được, cuối cùng đành phải nhờ tổng giám đốc Thẩm và Lương Trung Tuyền giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...