Đáng tiếc, nụ cười có thể khiến cho tổng giám đốc Thẩm nguôi giận trong nháy mắt đối với bốn người còn lại thì không có tác dụng chút nào, mọi người giương nanh múa vuốt bước lên phía trước một bước với vẻ mặt dữ tợn.
Giọng ảnh đế Lương dần trở nên run rẩy: “Mọi người, có chuyện gì từ từ nói.”
Thẩm Úc Tiều biết họ đang đùa giỡn, nên chỉ thản nhiên đứng ở bên cạnh xem náo nhiệt, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa.
[Ting, nhiệm vụ thứ mười: Bảo vệ người yêu; Thời gian nhiệm vụ: Ba phút; Khen thưởng nhiệm vụ: 1 chỉ số tình cảm; Trừng phạt khi thất bại: 2 chỉ số tình cảm]
Vì thế, tổng giám đốc Thẩm vốn còn đang tỏ ra chuyện này không liên quan đến mình bước về phía trước một bước, bảo vệ chồng mình ở sau người, lạnh lùng liếc nhìn họ một cái, nói: “Đi thôi, có một biệt thự ở gần đây.”
Bốn người kia lập tức bị câu nói của tổng giám đốc Thẩm thu hút, không còn tâm tư trút giận lên ảnh đế Lương nữa.
[Ting, nhiệm vụ thứ mười hoàn thành, chỉ số tình cảm +1, tổng chỉ số tình cảm là 30]
[Ký chủ, chỉ số tình cảm đạt 30 sẽ mở khóa một món quà mới, bây giờ đang phát sóng trực tiếp, tôi sẽ giữ cho cậu, đợi bao giờ kết thúc phát sóng trực tiếp rồi mở nhé.]
Thẩm Úc Tiều ‘Ừm’ một tiếng trong đầu, nắm lấy tay ảnh đế Lương, xoay người rời đi.
Giọng nói của tổng đạo diễn đột nhiên phát ra từ chiếc loa nhỏ cameraman mang theo: “Khu biệt thự đã bị tổ tiết mục trưng dụng, khách mời không có quyền đặt chân đến.”
Tả Nguyệt Minh hiển nhiên là không phục, lông mày thanh tú cau lại, chất vấn: “Để cho chủ hòn đảo người ta ở bên ngoài, còn các anh thì ở trong biệt thự của người ta, lương tâm các anh không cắn rứt sao?”
Tổng đạo diễn thờ ơ: “Khách mời đang lưu lạc ở đảo hoang, đảo hoang làm sao có thể có biệt thự được chứ?”
Lương Trung Tuyền chưa bỏ cuộc hỏi: “Vậy bến cảng kia ở đâu ra?”Đạo diễn bùng nổ: “Bến cảng cũng thuộc phạm vi của khu biệt thự!”
Tia hy vọng vừa mới bùng cháy trong mắt mấy vị khách mời lại bị dập tắt một lần nữa, cũng may sau khi nghe Lương Trung Tuyền tiết lộ chủ đề họ đã chuẩn bị tâm lý, hơn nữa nói trắng ra là, có kim chủ là tổng giám đốc Thẩm và ông chủ là ảnh đế Lương ở đây, tổ tiết mục cũng không dám tra tấn khách mời quá mức.
Tuy nói như thế, nhưng ngoài mặt mấy người vẫn lộ ra biểu cảm tuyệt vọng, đổi lại là hàng ngàn bình luận cười nhạo không ngừng thổi qua nỗi đau của họ.
Quả nhiên, ngay sau đó, giọng tổng đạo diễn lại phát ra từ chiếc loa nhỏ trên người cameraman: “Tuy nhiên, ở trên đảo này, có không ít vật tư do các đội thám hiểm trước để lại, được giấu ở sáu địa điểm có dấu hiệu biểu tượng ở quanh đảo, khách mời có thể tự tìm kiếm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...