Chap 83

838 68 2
                                    

Tuy cậu Lương được cái thân sĩ hữu lễ, nhưng trước sau cũng là khó che giấu đi bản chất cầm thú, sau khi sờ tận tay bảo bối nhà mình, vừa túm vừa kéo, ôm tổng giám đốc Thẩm vào lòng.

Thẩm Úc Tiều đột nhiên bị cậu bế kiểu công chúa làm hoảng sợ, tuy rằng hình tượng của anh từ lúc phát sóng trực tiếp đã không còn sót lại chút gì, nhưng vẫn không có cách nào mất mặt trước đám người quản gia, đấm đấm bả vai Lương Trung Tuyền, còn chưa mở miệng mắng cậu, những người đang chờ ở cửa giống như biết tổng giám đốc sẽ thẹn thùng nên nhanh chóng chạy đi chỗ khác, Lương Trung Tuyền hắc hắc cười, nắm tay tổng giám đốc Thẩm đi ra hoa viên.

Mặt sau của hoa viên có một cái kho hàng không nhỏ, bên trong để một ít đồ đạc đã rất nhiều năm không dùng, ngày thường quản gia và mấy dì giúp việc cũng rất ít khi bước vào, Thẩm Úc Tiều bị Lương Trung Tuyền một đường ôm đến cửa kho hàng, chỉ thấy Ảnh đế Lương như là đang biểu diễn ca kịch mà kéo màn che trước cửa kho hàng, làm một cái tư thế “Mời vào”.

Mà tổng giám đốc Thẩm nhìn vào bên trong, trong nháy mắt liền sững sờ tại chỗ.

Chỗ này lại là một phòng thí nghiệm!

Đương nhiên, cái phòng thí nghiệm lậu này dụng cụ bị quăng lộn xộn, dụng cụ công học lý học trộn lại với nhau, bàn ủi điện đặt trên máy hiện sóng, các loại lưỡi cưa kích cỡ khác nhau dính chặt trên nam châm, thậm chí trên mặt đất còn có một cái hàn điện cơ dính đầy bùn đất, bên cạnh còn đặt một cái mặt nạ bảo hộ bằng hợp kim.

Lương Trung Tuyền đầy mặt kiêu ngạo mà hỏi: “Thế nào?”

Thẩm Úc Tiều nhìn thẳng cậu một lúc lâu, rốt cuộc nhịn không được cười thành tiếng, anh cầm lấy một đoạn ống nước, gõ gõ mặt đất: “Em có thể đứng đắn một chút không?”

Lương Trung Tuyền làm bộ cái gì cũng không hiểu, đi đến chỗ hàn điện cơ, cầm lấy cái mỏ hàn hơi mà công nhân kiến trúc thường dùng, nhét vào trong tay tổng giám đốc Thẩm: “Nào, cầm, em biết anh thích loại đồ vật này, chúng ta lúc nào học cũng không muộn, nên em và anh cùng nhau…”

Nói xong giơ tay tiếp nhận ống nước trong tay Thẩm Úc Tiều: “Đến lúc đó anh làm khoa điện công, em thông cống thoát nước, chúng ta cùng nhau đi làm, còn có thể tới nhà khách hàng làm cùng một phát.”

Thẩm Úc Tiều cười cười như cũ, giơ hàn điện cơ trong tay, bất đắc dĩ nói: “Là ai nói em anh thích hàn điện?”

Lương Trung Tuyền vẻ mặt vô tội: “Hệ thống đó, nó nói anh trừ bỏ công việc chính là em, không có sở thích, em cẩn thận suy nghĩ, nhớ lại lần trước lúc xem bảng mạch điện anh tương đối vui vẻ, anh nhìn cái này nè, so với máy hàn điện còn lớn hơn, anh có thể hàn cả thép luôn.”

Thẩm Úc Tiều lúc này đã hiểu, anh ném máy hàn ném tới dưới đất, trên mặt tươi cười: “Cho nên em làm tất cả những thứ này, chính là vì cáo trạng với hệ thống?”

“Đương nhiên không phải, em biết hệ thống chính là giúp anh làm nũng, muốn em có nhiều thời gian bên anh,” Lương Trung Tuyền cũng ném ống nước xuống, đem bụi trên tay cọ đến trên mặt anh, ngay sau đó giống như biến ma thuật mà từ “Đống rác” lộn xộn biến ra một cái thư mục: “Em là muốn cho anh cái này.”

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ