Tiểu Mỹ và những người khác cũng có tâm trạng giống như đạo diễn, thế nhưng cuộc chạm mặt để dẫn đến tình cảnh rối ren đã được thiết lập xong từ lâu, may mà từng tham gia kịch bản “Dã nhân biển đảo” lần đó, mọi người đã diễn thành quen, cho dù đạo diễn bảo cũng kiên trì diễn đến cùng.Tổng giám đốc Thẩm là người đầu tiên làm rõ cốt truyện, có lẽ tổ đạo diễn sợ lần này khách mời lại túm tụm lợi dụng sơ hở của thiết lập, vì vậy cố ý tạo ba nhóm nội dung đối lập, hoàng đế kiêng dè tướng quân công cao chấn chủ (*), tướng quân đề phòng hoàng đế qua cầu rút ván, “hồ yêu” Nguyễn Miên Miên và hoàng đế có lẽ còn một tuyến chuyện nữa, đã đến bước đường không chết không thôi mà tại sao Nguyễn Miên Miên lại tự đẩy mình xuống sông, mấy vị khách mời cũng không biết.
(*) Quần thần có công trạng hiển hách đến mức lấn át vua chúa, khiến bậc bề trên lo lắng cho ngôi vị của mình.
Cốt truyện biết được quá ít, nếu như không thể tìm thấy bước đột phát giống như lần trước, có lẽ bọn họ sẽ bị tổ đạo diễn dắt mũi đi, thế nhưng sự sắp đặt đã hình thành, bọn họ phải làm sao mới có thể bảo vệ tất cả mọi người, còn có thể đánh lừa NPC? Hơn nữa bản thân là “người xuyên việt” cũng rất khó chơi, nếu như bị phán định là OOC sẽ thua tổ chương trình.
Buổi livestream đã vô tình trở thành ván cờ giữa khách mời và tổ chương trình, Thẩm Úc Tiều nghiêng đầu nhìn Lương Trung Tuyền đang lâm vào trầm ngâm, lẳng lặng kéo góc áo của cậu.
Ảnh đế Lương ngoảnh sang, nghi hoặc chớp chớp mắt.
Tổng giám đốc Thẩm lia mắt nhìn Chung Phong ở đối diện, sau đó rời mắt đi, như thể đang sợ sệt dựa vào đằng sau Lương tướng quân.
Lương tướng quân hiểu ý của bảo bối nhà mình, nhưng vẫn không kiềm được suy nghĩ lung tung, Kiều Kiều trốn ở đằng sau mình đáng yêu quá chừng, dịu dàng ghê! Mình đang trong cốt truyện nên không thể ôm anh ấy vào lòng hôn mạnh mấy phát!
Ảnh đế Lương không được thỏa mãn hoàn toàn không có ý định lịch sự với tổ đạo diễn, dứt khoát không cho NPC cơ hội muốn giải thích cốt truyện, trực tiếp nửa quỳ xuống đất, chắp tay với Chung Phong và nói: “Hoàng thượng, người có điều không biết rồi, ta đưa con hồ yêu này vào phủ thật ra là vì người đấy!”
Chung Phong nhận được tín hiệu của cậu bèn vung tay áo, hất cằm và kéo dài giọng: “Ồ?”
Lương tướng quân chỉ Nguyễn Miên Miên: “Vị tiểu thư này chẳng phải hồ yêu thật, thứ trong tay vị cao nhân ở bên cạnh chính là kính chiếu yêu bản gốc, người có thể thử xem, vốn dĩ không chiếu ra nguyên hình!”
Chung Phong khẽ đẩy Tả Nguyệt Minh, Tả công công chạy sang lấy kính chiếu yêu trong tay Tô Anh, còn không quên nháy mắt với cô ta, tiếp đấy dùng cái gương đồng này soi chiếu một cách cũng ra trò lắm, sau đó kinh ngạc la lên: “Hoàng thượng! Thế mà thật sự không biến!”
NPC đằng sau Nguyễn Miên Miên vừa muốn lên tiếng giải thích, Tả Nguyệt Minh đã lập tức ém giọng, làm động tác lan hoa chỉ rồi trừng mắt bảo: “Im miệng! Chỗ này nào có phần cho ngươi nói!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...