Lương Trung Tuyền thân mật vỗ vỗ bả vai Thẩm Úc Tiều: "Em dẫn Tôn Duệ đi xem được rồi, anh mở họp đi." Ttừ trước đến nay hai người vẫn luôn phân công như thế, ảnh đế Lương chỉ chuyên tâm vào sự nghiệp diễn viên của mình, còn tổng giám đốc Thẩm đi làm việc quản lý của anh, cho dù bây giờ Tinh Vân đã chân chính thuộc về ảnh đế Lương, cậu cũng không có ý định làm người quản lý Tinh Vân.
Nhưng hiển nhiên Thẩm Úc Tiều không muốn để cho cậu lười nhác.
Ở trong mắt tổng giám đốc Thẩm, chồng mình bị bịa đặt là bao dưỡng, chủ yếu là bởi vì địa vị của hai người trong mắt xã hội không bình đẳng, vừa mới làm cho Lương Trung Tuyền và mình bình đẳng hơn một chút, nếu mà bây giờ vứt cậu sang một bên đi họp thì chẳng phải là kiếm củi ba năm thiêu một giờ sao?
Không muốn để cậu đi nhưng cũng không biết nên giải thích với cậu như thế nào, Thẩm Úc Tiều nhất thời không biết làm sao, giống như bị ấn nút tạm dừng.
Lương Trung Tuyền cũng để ý thấy anh không muốn, vì thế ngượng ngùng thu tay lại, mỉm cười đợi anh nói chuyện.
Nhưng mà tình cảnh này rơi vào trong mắt người ngoài, sắc mặt tổng giám đốc Thẩm không tốt hiển nhiên là đang tức giận, mà Lương Trung Tuyền vừa đưa ra ý kiến hiển nhiên là người chọc giận.
Tuy giám đốc Lâm không biết vì sao tổng giám đốc Thẩm lại tức giận nhưng chắc chắn không phải vấn đề của ông ta mà không thể nói. Giám đốc Lâm thấy hai vợ chồng không ai nói lời nào, đành phải căng da đầu đứng ra giải vây: "Cậu Lương không cần lo lắng, đoàn đội của cậu là đoàn đội tốt nhất Tinh Vân, cậu đi xem cũng không mất nhiều thời gian, không phải vội không phải vội."
Lương Trung Tuyền dùng ánh mắt cảm ơn nhìn giám đốc Lâm, cẩn thận nhẹ nhàng nói với Thẩm Úc Tiều: "Vậy chúng ta cùng đi xem được không? Hoặc là không đi nữa, việc họp mới quan trọng, em đi họp với anh được chứ?"
Cách ảnh đế Lương hạ mình xuống dỗ dành dịu dàng đến mức nhân viên công ty Tinh Vân và Tiểu Chu đều không nhịn được nhìn về phía Lương Trung Tuyền bằng ánh mắt kính nể. Hạ thấp mình trước mặt nhiều người như vậy, việc này người da mặt mỏng quả thật không làm được.
Thẩm Úc Tiều đã quen với việc cậu luôn tỏ ra yếu thế, nuông chiều mình nên không cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng lúc này, nhìn vẻ mặt của đám nhân viên, anh đột nhiên hiểu rõ vì sao cả thế giới đều cảm thấy mình không yêu Lương Trung Tuyền.
Thái độ củ họ đối với Lương Trung Tuyền hoàn toàn dựa vào sắc mặt của mình, thấy mình lái xe cho cậu thì họ lập tức xem trọng cậu hơn, cho rằng mình đang tức giận thì lại không tự chủ được khinh thường cậu.
Hệ thống đột nhiên xuất hiện, nhắc nhở Thẩm Úc Tiều: [Khi con người có ấn tượng sâu sắc về một điều gì đó từ trước thì không dễ dàng thay đổi, cho nên, ký chủ muốn cứu vớt cuộc hôn nhân này thì vẫn nên đi tìm nguồn gốc của vấn đề.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...