Chap 93

651 61 0
                                    

Chỉ số tình cảm đột nhiên đạt tới một trăm, Thẩm Úc Tiều nhất thời có chút phản ứng không kịp, tương lai đen tối vẫn luôn treo ở đỉnh đầu, anh đương nhiên là muốn biết chân tướng, nhưng tới giờ khắc này rồi, ngược lại có loại cảm giác “Gần quê sinh sợ”, hai người đều đã nói hết tất cả, chân tướng giống như cũng không quan trọng như vậy nữa.

Hệ thống thấy kí chủ nhà mình không nói lời nào, bèn nhắc nhở: 【Cậu yên tâm, hiện tại chấp nhận rồi, cũng không có lập tức nằm mơ, lúc hai người cùng nhau ngủ say mới có thể bắt đầu, hơn nữa có lớp phòng hộ của hệ thống, không cần lo lắng sẽ nói mớ.】

Thẩm Úc Tiều nhìn ảnh đế Lương ở phía trước cười đến nhộn nhạo, nhịn không được giơ tay nhéo nhéo khuôn mặt cậu, đồng thời tỉnh táo trả lời: 【Chấp nhận.】

Hôm nay phòng phát sóng trực tiếp thứ ba của hai chồng chồng phá lệ ngủ sớm, khán giả mắt thấy tổng giám đốc Thẩm đột nhiên dính người mà chủ động lăn vào lòng ngực ảnh đế Lương, sau đó bá đạo mà uy hiếp cậu không được buông tay, nhịn không được khóe miệng nhếch lên, một số là đi xem hai phòng phát sóng trực tiếp khác, hoặc là để điện thoại di động trước bàn, yên tâm mà làm chuyện của mình.

Mà giờ này khắc này, hai chồng chồng thoạt nhìn như đang ngủ ngon lành, đã chạm mặt trong mơ.

Lương Trung Tuyền tỉnh lại trong giấc mơ, thế nhưng không có nhiều kinh ngạc, cậu chỉ nhìn khoảng không xung quanh một chút, sau đó ôm vai tổng giám đốc Thẩm, cười hỏi: “Đây là lại nhận phần thưởng gì vậy? Sao anh lại chạy vào trong giấc mơ của em rồi?”

Thẩm Úc Tiều gật gật đầu, vừa định mở miệng giải thích, trước mắt liền xuất hiện một tia sáng lóa mắt, Lương Trung Tuyền nhanh tay nhanh mắt mà che mắt anh lại. Lúc mở mắt ra, trước mặt đã xuất hiện một màn ảnh 3D, trên màn ảnh là “Thẩm Úc Tiều” ngồi ở trên giường trong chung cư.

Lương Trung Tuyền bừng tỉnh nói: “Đây là…… thế giới song song? Thế giới mà chúng ta ly hôn?”

Thẩm Úc Tiều nắm lấy tay cậu, gật gật đầu.

Nét tươi cười trên mặt ảnh đế Lương dần dần biến mất, tiếp theo tay cậu bắt lấy tay Thẩm Úc Tiều kéo anh vào trong lòng ngực.

Trên màn hình điện thoại hiển thị ngày ba tháng tám năm hai nghìn không trăm hai mươi lăm, tức là sau cái ngày hệ thống đi vào thân thể anh, không có nhiệm vụ của hệ thống, Thẩm Úc Tiều cứ theo lẽ thường đi làm, mà ngày này công ty sắp xếp kiểm tra sức khỏe cho nhân viên, anh buồn chán đến chết, cũng theo chân đến bệnh viện, tiếp theo liền nhận được tin dữ “Ung thư dạ dày”.

Giống với bất cứ một người nào, cho dù là “bá đạo tổng tài” như tổng giám đốc Thẩm, đối mặt với cái chết, cũng phải sợ hãi, giống như hệ thống đã nói trong phần thưởng vậy, sau khi anh đã trải qua thống khổ cùng rối rắm, mới dần dần tiếp nhận sự thật này, một bên trị liệu một bên không trì hoãn tiến độ thu mua Tinh Vân, vốn định chờ thu mua xong mới từ từ nói cho Lương Trung Tuyền biết bệnh trạng của mình. Nhưng trước lúc mở miệng, anh bỗng nhiên phát hiện, mối quan hệ của anh cùng Lương Trung Tuyền ở trên mạng tất cả đều là những lời ác ý.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ