Chap 75

997 72 0
                                    

Người xem và ảnh đế Lương, stylist ngây người ra, vài giây sau, stylist lập tức xù lông: “Sờ đi sờ đi, cứ tùy tiện sờ đi! Tôi mặc kệ các anh!”

Dứt lời, cô ta che miệng cười trộm rời đi, bỏ lại hai vợ chồng và cameras ở trong phòng.

Ảnh đế Lương cứng đờ người, nhấc tay ra một lúc lâu sau mới hít vào một hơi thật sâu.

Tổng giám đốc Thẩm biết tiếp theo cậu muốn làm gì, trước tiên giơ tay ra là tư thế che chắn người: “Đừng chạm vào anh, vừa mới thay quần áo xong.”

“Yên tâm, không vò nát đâu.” Dứt lời, cậu buông tay xuống, dùng sức xoa nhẹ một lượt biến đầu tóc tổng giám đốc Thẩm thành một cái ổ gà hỗn loạn, sau đó đôi tay dời trận địa, bóp chặt eo bảo bối nhà mình, ôm cả người anh nhấc bổng lên, xoay người đặt lên trên mặt bàn phía sau.

Tổng giám đốc Thẩm không hề chuẩn bị đột nhiên bị bế lên, sợ tới mức tay vung về phía trước, nháy mắt tóm lấy đầu tóc ảnh đế Lương.

Bị nắm chặt đầu tóc, ảnh đế Lương vốn định bế người lên để hôn, cuối cùng lại bị túm lại cùng một chỗ.

Hai vợ chồng một người đầu tóc hỗn loạn ngồi trên mặt bàn, một người khác đứng giữa hai chân anh, lại còn bị gắt gao kéo tóc, cứ bảo trì tư thế chật vật xấu hổ như thế một lúc, giây tiếp theo, cùng nhau bật cười.

Tổng giám đốc Thẩm ở trước ống kính rất ít khi cười, chỉ há miệng một cái chớp mắt lại nhịn xuống, tay đang nắm đầu tóc đối phương không tự chủ mà buông ra, mà Lương Trung Tuyền nhân cơ hội đấy, một tay nắm lấy cổ tay anh, phòng ngừa lại bị túm tiếp, một tay khác đỡ sau cổ anh, hơi dùng sức, rướn người, nhẹ nhàng hôn lên môi anh.

Bởi vì vấn đề dáng đứng và vị trí, vị trí Lương Trung Tuyền đứng thấp hơn một chút, lúc muốn hôn môi bảo bối nhà mình, tự nhiên phải ngẩng cao đầu lên, mà tổ đạo diễn cũng nhân cơ hội này chuyển ống kính qua cameras ở chỗ xa hơn chút để quay trọn hình ảnh, ánh mặt trời từ cửa sổ bên cạnh bọn họ chiếu vào bên trong, ở trên màn hình một cảnh quay hoàn mỹ. Từ góc độ của người xem, giống như một tín đồ đang hôn môi Thánh Tử, đầu tóc Thánh Tử tuy lộn xộn, nhưng đôi mắt chậm rãi nhắm lại, hàng lông mi dài che khuất đôi mắt hắn, thoạt nhìn vừa thánh khiết lại đơn thuần.

Mà lúc này, trên màn hình lại một lần nữa phủ kín bình luận:

— giữa trưa còn chưa được ăn cơm, cứ như vậy bị nhét đầy mồm thức ăn cho chó có thích hợp không?

— a a a a a a tôi đi chết đây! Sờ đầu ngược hướng là thao tác lẳng lơ gì vậy! Tôi cũng muốn có người yêu để cọ lòng bàn tay!

— trời ạ, ánh mắt Kiều Kiều lúc cọ cọ thiếu chút nữa giết chết tôi, vì sao lại tin cậy và thâm tình đến như vậy! Anh còn nhớ rõ hình tượng tổng giám đốc bá đạo của anh không!

— trong mỗi giấc mộng hằng ngày, tôi cũng mơ có được Kiều Kiều

— ha ha ha ha ha vẻ mặt của tôi lúc này giống với vẻ mặt của stylist

— hu hu hu cảnh hôn môi này đẹp quá mức rồi! Ôm người đặt trên mặt bàn là cái thao tác nguy hiểm gì vậy! Kswl (ngọt chết tôi rồi)!!

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ