Một tiếng “Chủ nhà” uyển chuyển ôn nhu, dường như cậu đã tự nhập vai vào thân phận chị dâu.
Tổng giám đốc Thẩm mềm nhũn, định thành toàn cho tâm hồn thiếu nữ của chồng mình, cúi đầu nói: “Anh cả.”
Lương Trung Tuyền nghe vậy, lập tức đứng thẳng sống lưng, vui sướng cười nói: “Ôi, nếu anh đã gọi em như vậy thì em sẽ cố làm anh cả một lần.”
Thẩm Úc Tiều: ?
Tổng đạo diễn cầm loa: “Ok, ảnh đế Lương đóng vai anh cả, tổng giám đốc Thẩm đóng vai chị dâu.”
Người xem lập tức bật cười.
— ha ha ha ha nhìn vẻ mặt ngây ngẩn của tổng giám đốc Thẩm kìa.
— ảnh đế Lương thật có tâm, ngay cả Kiều Kiều cũng bị lật xe ha ha ha ha
— tôi buồn cười chết mất, tổ đạo diễn còn rất biết phối hợp nữa ha ha ha ha ha
— tổng giám đốc Thẩm kiểu: ?????
— lươn lẹo với cả vợ mình chậc chậc chậc
— ha ha ha cầu cho tổng giám đốc Thẩm bị bóng ma tâm lý, bị bắt làm chị dâu
— tôi mơ hồ có thể nhìn thấy dáng vẻ mặt mũi bầm dập của ảnh đế Lương
…
Không chỉ người xem, ngay các các khách mời cũng đồng tình nhìn tổng giám đốc Thẩm, tổng đạo diễn thấy tổng giám đốc Thẩm không nói gì, còn cố ý giải thích: “Chuyện này… Mong các vị khách mời yên tâm, tuy chúng tôi phân nhân vật cho mọi người nhưng sẽ không yêu cầu mọi người mặc quần áo của nhân vật đâu.”
Mọi người thở một hơi nhẹ nhõm, đồng loạt lén nhìn sắc mặt tổng giám đốc Thẩm, nhưng mà tổng giám đốc Thẩm đã bị bọc thành bánh chưng, chỉ để lộ một đôi mắt ra, ai cũng không nhìn ra anh đang nghĩ gì, chỉ có Lương Trung Tuyền nhận ra chút ý tứ từ đôi mắt lấp lánh của anh.
Cậu cười nhẹ hai tiếng, quay đầu nói: “Như vậy là vui vẻ đúng không? Nào, gọi chủ nhà một tiếng nghe thử xem.”
Mọi người cười cười tỏ vẻ ảnh đế Lương sẽ bị tổng giám đốc Thẩm đánh, nhưng bất ngờ, tổng giám đốc Thẩm cũng không thẹn quá hóa giận như trong tưởng tưởng của mọi người, chỉ là đôi mắt khó khăn lắm mới lộ ra ngoài, chậm rãi trợn lên liếc cậu một cái.
m thanh điện tử của hệ thống phối hợp vang lên trong ý thức: [Ký chủ: Thông báo nhiệm…]
Thẩm Úc Tiều: [Câm miệng]
---------------
Phân vai nhân vật xong, đạo diễn dẫn các vị khách mời đi tới một ngôi nhà nhỏ đúng với tiêu chuẩn một căn nhà của một gia đình làm nông, cổng vào là một miếng tôn đơn sơ được sơn màu xanh lục, từ cổng đi vào trong là một hàng lang rộng rãi, phía bên tay phải xây một nhà kho nhỏ bằng gạch đỏ, bên tay trái là hàng rào bằng gỗ so le không đồng đều.
Đi hết hành lang là một cái sân rộng, ngoài cùng bên phải có hai cái lán được dựng bằng lán gỗ, một cái bên trong chất từng đống củi, một cái khác chứa đầy than đá. Phòng ở đối diện cũng được xây bằng gạch đỏ, một cửa ra vào và hai cái cửa sổ, cửa sổ được dán bằng vải nilon chắc chắn, mà cửa ra vào còn lại bị phủ chăn bông ở trước, vải nilon bọc bên ngoài chăn bông, hơn nửa bên dưới đã bị rách tung tóe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...