Chap 33

1.5K 131 1
                                    

Nếu cảnh tượng gay cấn này được đưa vào trong phim không chừng sẽ trở thành một cảnh kinh điển trong một bộ phim hài kịch nào đó, nhưng khi nó xảy ra ở ngoài đời thực lại khiến cho người ta cảm thấy xấu hổ.

Nếu bị người khác nhìn thấy cảnh tượng này, hai người sẽ thật sự không biết nên nói gì, họ sóng vai đi vào trong xe, Lương Trung Tuyền suy nghĩ một lúc, cố gắng phá vỡ bầu không khí xấu hổ này: “Em trai anh… cũng sắp ba mươi tuổi rồi mà vẫn như một đứa trẻ con…”

Thẩm Úc Tiều đáp với khuôn mặt vô cảm: “Hai mươi bảy.”

Ảnh đế Lương đột nhiên cảm thấy hơi chua: “Anh nhớ rõ nhỉ.”

Thẩm Úc Tiều: ???

Anh đang tập trung lái xe nhưng vẫn cảm nhận được chồng mình bắt đầu giở chứng, anh nghiêng đầu liếc mắt nhìn cậu một cái, không hiểu tại sao tự dưng cậu lại gây sự. 

Nhưng khi về đến nhà tổng giám đốc Thẩm đã hiểu ra, ảnh đế Lương lại lấy Tưởng Thư Thành làm cái cớ để bắt nạt anh cả đêm, cho đến khi anh gọi một tiếng “Ông xã” cậu mới chịu bỏ qua.

Sau khi tắm rửa xong, ảnh đế Lương vừa bị bảo bối nhà mình tặng cho một cú đấm không hề nhẹ, cậu vừa nhớ lại chút dư vị của hai từ “Ông xã” vừa hài lòng nói: “Em trai của anh đúng là một người tốt.”

Thẩm Úc Tiều: “Em còn nhắc đến cậu ta một lần nữa thì cút ra ngoài cho anh.”

Ảnh đế Lương nghe anh nói vậy thì mạn nguyện nở nụ cười, ôm lấy người rõ ràng đã mềm nhũn nhưng vẫn cố bày ra dáng vẻ tổng tài bá đạo đang tức giận, cọ cọ vào chăn.

Việc phát sóng trực tiếp không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của hai vợ chồng, Lương Trung Tuyền tiếp tục quay bộ phim hài kịch cậu đã tham gia trước đó, còn Thẩm Úc Tiều thì vẫn đi làm rồi lại tan làm như thường lệ, nhưng mọi người xung quanh lại lờ mờ cảm thấy, hai người có chỗ nào đó hơi khác so với trước đây. 

Giống như trước đây, thỉnh thoảng hai người sẽ nói chuyện qua điện thoại với nhau, đến tối thì gọi video, ảnh đế Lương vẫn chơi xấu, làm ra những hành động dễ thương, tiện thể thách thức giới hạn của tổng giám đốc Thẩm, làm cho anh nổi cáu, nhưng bây giờ cậu lại bắt đầu nói về những chuyện ở phim trường với bảo bối nhà mình, không còn che giấu những cảm xúc không tốt nữa, đôi khi không vui thì sẽ than thở vài câu, giả vờ đáng thương làm cho tổng giám đốc Thẩm mềm lòng.

Còn tổng giám đốc Thẩm vẫn mặt đen miệng độc như cũ, nhưng mỗi khi cậu chơi xấu muốn hôn anh, anh cũng sẽ miễn cưỡng đáp lại, sẽ không đột nhiên cúp máy lúc chồng chưa nói hết câu.

Sự thay đổi này không phải là cố ý, nhưng lại nhỏ đến mức không thể phát hiện ra, mà ngay cả hai vợ chồng cũng không nhận ra, còn những người xung quanh chỉ cảm thấy gần đây tâm trạng của sếp có vẻ khá tốt.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ