Trần Tuyết Na khóc không ra nước mắt, trong lòng đã xách “Trưởng phòng tài vụ” lên hành hung một trận, cô ta ngẩng đầu định giải thích thì lại đối diện với tầm mắt của sếp tổng nhà mình, nên đành nuốt lời nói trong miệng xuống, thoạt nhìn rất hổ thẹn, thực tế trong đầu như có một đàn ngựa chạy qua.
Tổng giám đốc Thẩm không phải dạng sếp sẽ đuổi việc cấp dưới chỉ vì người ta tám chuyện, trừ khi, trừ khi người đó chọc tới vảy ngược của anh, cẩn thận nghĩ lại những gì mình vừa nói, hình như mình chỉ nói về bức ảnh của phu nhân, chẳng lẽ mình nói đúng quá nên sếp thẹn quá hóa giận?
Có mình phải đã nói ra quy tắc ngầm của giới hào môn thế gia, cô ta sợ tới mức run bần bật, lo lắng bản thân có thể bị tổng tài đưa lên giường của phú nhị đại nào đó không, bị đùa bỡn một trận sau đó được nhét mấy trăm vạn xem như phí bịt miệng…
Cẩn thận ngẫm lại, hình như mình cũng không thiệt thòi gì…
Thẩm Úc Tiều thấy cô ta lâm vào trầm tư, tiếp theo biểu tình dần dần trở nên đáng khinh, anh nhíu mày, giơ tay gõ gõ bàn làm việc.
Trần Tuyết Na ngay lập tức bừng tỉnh, nhanh chóng thu liễm biểu tình, cúi đầu, muốn hạ thấp cảm giác tồn tại.
Nhưng mà trong phòng chỉ có hai người, cho dù cô ta giả vờ giả vịt thế nào, tổng giám đốc Thẩm vẫn nhắm họng súng về phía cô ta: “Cô làm việc ở chỗ tôi, đúng là nhân tài không được trọng dụng.”
Trần Tuyết Na nhanh chóng xua tay: “Không sao không sao, có thể làm việc ở Thẩm Thị là vinh hạnh của tôi.”
Tổng giám đốc Thẩm: “Sao lại không sao, đưa cô vào công ty khác làm gián điệp thương mại càng thích hợp hơn. Hiện thực kết hợp với tưởng tượng, còn có thể biên soạn thành chuyện cổ tích, giới paparazzi của Thẩm thành đều phải bái cô làm sư phụ.”
Tổng giám đóc mang theo hỏa khí điên cuồng nổ súng, thư ký nhỏ vì bảo toàn chức vị chỉ có thể cười làm lành, Trần Tuyết Na ngượng ngùng đáp một câu: “Tổng giám đốc Thẩm quá khen.”
Thẩm Úc Tiều: … Càng tức
Trần Tuyết Na thấy biểu cảm như mưa gió sắp tới của sếp, trong lòng càng thêm sợ hãi, hối hận vì vừa nãy mình đã không nhịn được mà nói ra mấy câu chém gió linh tinh thường ngày, tổng giám đốc Thẩm từ trước đến nay ít khi nói cười, bây giờ sao có thể vui đùa với nhân viên chứ? Ôi, cái thân già này không sống được bao lâu!
Thẩm Úc Tiều đứng lên, nhấc bước về phía cô ta.
Trần Tuyết Na nhắm mắt lại, làm tốt công tác chuẩn bị nghe chửi, nhưng đợi nửa ngày, cũng không nghe được lời răn dạy, vì vậy nghi hoặc mở to mắt.
Tổng giám đốc Thẩm nhìn xuống cô ta, dáng vẻ quạnh quẽ giống như một đóa hoa cao lãnh, xứng với gương mặt đẹp trai bức người, thoạt nhìn cấm dục lại gợi cảm, trong tay anh đang cầm chiếc điện thoại có hình nền là hình ảnh đế Lương, cũng đẹp trai giống anh, nhưng có vẻ thời điểm chụp không thích hợp lắm: Có vẻ ảnh đế Lương đang ngủ, đôi môi có thể làm muôn vàn thiếu nữ thét chói tai phát cuồng hơi hé ra, vì tư thế đang nằm nên nước miếng từ khóe miệng tràn ra, hiện lên một vệt sáng, sắp nhỏ thành giọt trên gối đầu màu trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomansaCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...