Chap 99~ PN 5

764 51 2
                                    

THẾ GIỚI SONG SONG
     (BAO DƯỠNG)


Dạ dày co rút không hôn mê, nhưng tổng giám đốc Thẩm bị ảnh đế Lương ôm thì nhắm chặt mắt lại, không nhúc nhích động đậy, bởi vậy sau khi ngồi vào trong xe, anh vẫn gục vào lòng ngực ảnh đế Lương, một mạch đưa đến viện nghiên cứu.

Lại thêm một lần luống cuống tay chân, tổng giám đốc Thẩm tái phát, chủ tịch Thẩm đứng ở cửa, mắt lạnh nhìn Lương Trung Tuyền bị bác sĩ điều trị chính xách lên giáo huấn.

Bác sĩ họ Trình, sau khi biết được tổng giám đốc Thẩm tình nguyện cung cấp số liệu vì thực nghiệm, ánh mắt nhìn tổng giám đốc Thẩm tựa như đang nhìn tình nhân trong mộng, thấy tổng giám đốc Thẩm vừa ra khỏi viện nghiên cứu không lâu đã xoay người trở về, ngay cả đối với chủ tịch Thẩm cũng là lạnh lùng trừng mắt.

“…… Úc Tiều hiện tại là bạn bè của cả viện nghiên cứu, nếu anh ấy lại vì cái cảm tình chó má gì mà tranh cãi tới phải vào đây, bệnh gì cũng đừng mong trị khỏi.”

Ảnh đế Lương vốn dĩ đang cúi đầu nghe mắng, nghe đến đó, mới đột nhiên ngẩng đầu.

“Đừng căng thẳng, tôi chỉ là tình cờ xem qua bệnh lịch của anh ấy mà thôi……” Bác sĩ Trình lộ ra nụ cười tà mị của bá đạo tổng tài, khoanh tay lại, nghiêng người dựa lên tường, tránh đi chủ tịch Thẩm nhỏ giọng nói: “Cậu có nghĩ tới, người bệnh ung thư nhiều như vậy, vì cái gì chỉ có anh ấy nguyện ý cung cấp số liệu thực nghiệm cho chúng tôi, hoặc là nói…… Cho chúng tôi thí nghiệm thuốc mới?”

“Thí nghiệm thuốc mới?” Lương Trung Tuyền nghe vậy, nhíu mày thật sâu, chất vấn nói: “Không phải nói cung cấp số liệu thôi sao?”

Bác sĩ Trình buông thõng tay: “Không dùng thuốc sao có thể cung cấp số liệu? Cậu quá ngây thơ rồi.”

“Theo tôi được biết, thực nghiệm trên cơ thể người là phạm pháp.” Lương Trung Tuyền tức giận nói: “Anh không sợ tôi báo cảnh sát sao!”

Bác sĩ buồn cười mà lắc đầu: “Không nghiêm trọng như vậy, cùng lắm chỉ là thực nghiệm lâm sàng thôi, hơi rắc rối một chút, nguy hiểm lớn một chút mà thôi…… Nhưng mà trọng điểm thảo luận của chúng ta không phải tôi có phạm pháp hay không, mà là tôi muốn nói với cậu, bởi vì người yêu phản bội, nên anh ấy không muốn sống nữa.”

Lương Trung Tuyền lẳng lặng nhìn anh ta, đối phương hoàn toàn không bị cái trừng mắt của cậu làm ảnh hưởng, tiếp tục nói: “Tôi chưa bao giờ giấu sự nguy hiểm của thực nghiệm, nhưng Úc Tiều hiển nhiên đối với cuộc sống không có gì lưu luyến, anh ấy thậm chí đã dàn xếp tốt hậu sự, cho dù hiện tại đã khỏi bệnh, nhưng người có khát vọng muốn chết, thật là lãng phí kết quả nghiên cứu của tôi.”

Anh ta lấy ra một tấm danh thiếp đưa cho Lương Trung Tiều: Bạn tôi là bác sĩ tâm lí của Úc Tiều. Đạo đức nghề nghiệp của anh ấy thì không có gì phải nghi ngờ, nhưng nếu muốn cứu sống một mạng người, đôi khi sẽ có ngoại lệ.”

“Dù sao tôi đã tiêm cho tổng giám đốc Thẩm một loại thuốc mới làm thay đổi độ dài của telemore, để có thể cung cấp số liệu một cách chính xác thì anh ấy cần phải có một tinh thần ổn định đã.”

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ