Chapter 34

28.3K 572 8
                                    

I SIGNED the last paper on my table. Isang buong araw ako nag work ngayon araw. Lagpas 11 pm na pala ng gabi. I'm sleepy and tired. Nag ayos ako ng gamit at umalis sa office ko. Wala ng tao sa company. Pumunta na ko sa parking lot para kunin ang kotse ko. Siguro tulog na sina Zamiel sa mansion. Sana naman ay maayos na ang lagay ni Graycie. 

"Good evening Sir. Ginabi ka yata ngayon." Ani ni Manang Cynthia pagkarating ko.

"Yeah. Madami akong tinapos na trabaho. Kamusta dito?" I asked.

"Maayos naman Sir. Tulog na si young master nasa kwarto siya ni Graycie. Ayaw daw matulog sa kwarto niya." Sagot niya.

"It's alright. Check ko muna si Zamiel." Ibinigay ko kay Mang Bert ang susi ng kotse ko.

"Gusto mo bang kumain?" Tanong ulit ni Manang Cynthia.

"No need. Matutulog din ako pagka-check ko kay Zamiel. Goodnight then, Manang." Pumasok na ko sa loob ng mansion

Pumunta ako sa kwarto ni Graycie. Bukas ang ilaw. Tulog silang dalawa sa kama. Nawala yung headache ko nangmakita ko silang peaceful sa pagtulog. I smile a bit.

"S-Sir Zach?" Tumingin ako kay Graycie.

"Cut that *Sir* napaka pormal mo na naman, ilang beses ko na sinasabi yan. Did I wake you up?" Nag-kusot pa siya ng mata at umupo sa bed.

"No, nagising lang ako. Kukunin mo na si Zamiel? Nakikipag away pa siya sakin dahil gusto niya dito matulog. Ending siya nanalo." I think she's fine now.

"Hindi lang si Zamiel pinunta ko dito. Are you alright?" Nag iwas siya ng tingin. Or not?

"Better than yesterday. Mawawala din 'to. Babalik na ko ulit bukas para mag-trabaho. Kawawa naman si Chelsea. Alam mo namang sa'kin umaamo ang dragon mong anak." Ngumiti ako. She has a point.

"Yeah yeah. Can I sleep here too?" Nag iwas siya ng tingin.

"N-No! K-Kung m-matutulog ka, doon sa k-kwarto mo." She refused.

"Ako bawala pero sa anak ko pwede? I'm getting jealous Graycie. Mas gusto mo si Zamiel kaysa sakin " Ngumisi ako sa kanya. I'm gonna tease her a bit.

"H-High ka ba?! Itulog mo n-na lang yan! Go to your room." Halata na naiinis na siya. I love that! Lalo siyang gumaganda kapag galit.

"Ayaw mo ba talaga? Wala naman akong gagawin sayo. Matutulog lang tayo, huwag kang mag overthink." Lumapit ako sa kanya.

"Alam mo, n-nakaka-inis ka na! B-Baka m-magising s-si Zamiel don't come near me. Tsk!" Hindi ko siya pinakinggan. I want to kiss her.

"Just stay still. Tulog mantika si Zamiel, hindi siya magigising." Hinalikan ko siya sa labi.

She's a bit shocked when I did it. I bite her lips to be open and I enter my tongue inside her mouth. Noong una hindi siya nagre respond but at end we're both kissing each other. Parehas kaming habol ang hininga ng marinig namin si Zamiel na pumalatak. Did he wake up? But he's sleeping. Baka nananaginip lang to.

"You're a good kisser Graycie." Hinampas niya ang balikat ko.

"You bastard!" Pulang pula ang buong mukha niya.

"Why?! You liked me that much?! Bakit di ka pumayag na mag date na tayo? We're gonna be a good match." Masama niya kong tiningnan.

"Shut up! Kung dito ka matutulog mag-bihis ka muna! Huwag kang tatabi sakin, sa gitna si Zamiel." Binato niya ko ng unan. She's mad.

"Okay I got it. Huwag mo kong pag pantasyahan pag tulog ko a?" Naisara ko na ang pinto ng mag bato siya ng unan. 

Cut! Another short ud. Kindly leave a comment and votes happy reading.

Babysitting The Ceo Son (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon