CHRISTMAS SPECIAL

12.9K 306 42
                                    

DECEMBER 23.

NAGISING ako kaharap ang napaka gwapo kong asawa. He's still sleeping by my side. Naka-higa ako sa braso niya. I gently caressing his face. Walang kupas ang ka-gwapuhan nito. Araw araw nalang akong nai-inlove!

"My love, stop doing that. Nakaka-kiliti." Sabi na e, gising na ang loko. He slowly open his eyes and smile at me. Kakatunaw naman yan!

"Kasalanan mo yan, gwapo mo kasi hahaha! Anyways, good morning love." He kiss my forehead.

"Good morning to my beautiful wife. I missed you a lot." Ngumiti ako sa kanya.

"Lagi tayong magkasama Zachary! Miss mo agad ako e magkatabi pa tayo matulog! Grabi ka maka-miss." Pabiro kong sabi.

"You know naman na galing ako sa business trip ko last week. Next time, si Sammarah nalang ang i-assign ko for the business trip. Para magkaroon ako ng time for you and for the kids." Hinawakan ko ang ilong niya. I pinched it hard. "Ouch! Stop that, masakit." Natawa ko.

"May oras ka naman samin. Alam din ng mga bata na busy na tao ang daddy nila. Andito naman si Zamiel tapos si Chelsea para sa twins. Kaya okay lang din kami dito, masyado ka lang paranoid." Now he's poutin. Kung kailan tumanda to, doon nagiging isip bata!

"I'm jealous! Ang dami mong time for kids, especially with my son. I--"  Piningot ko ang tenga niya bago niya matapos yung sasabihim niya.

"Ilang beses kong sasabihin na 'wag mong pag selosan ang mga anak mo! Naku naku Zachary, may binata na tayo tapos lumalaki na din yung twins di ka pa din nagbabago?!" Hinuli niya ang kamay ko na nasa tenga niya.

"Okay okay, I'll stop. Mamaya na tayo bumangon. Tulog pa naman sila. I want to stay here more with you." Now he's touching my lips. I know what he wants.

"I think that's a good idea." I slowly move my face to him. He gently pressed his lips to mine. While his right hand traveling to my back. It's getting hot in here huh! He pulled me closer to him. I wrapped my hands to the back of his neck. I want more than this at alam kong siya din. Miss ko din tong asawa ko e.

"Mama, Dad! I know you two awake. Come out now, the breakfast is ready. Also, stop doing those weird noises I heard you two." Napatigil kami ng marinig ko si Zamiel sa may pinto.

"That brat!" Halatang inis na bulong ni Zach. Napa-kagat ako ng labi.

"I think we need to go na." Natatawa ko sa pagka-dismaya niya.

"But Graycie--" Hinalikan ko siya sa labi bago bumangon.

"No more buts tumayo ka na dyan at need na natin mag breakfast." I went to our bathroom to change my clothes. Naghilamos din ako at nag-mumog ng mouthwash. Pag labas ko ng bathroom nasa kama pa din si Zach. May kausap sa phone, sinenyasan niya ko na mauna na. Tumango ako at lumabas.

"Good morning Mama!" Bati ng twins na nasa mesa na. Aga nila ngayon a.

"Good morning mga babies ko! Ang aga niyo naman magising." I gave them kisses on their foreheads.

"Mama, we're not a baby anymore. Nag 10 na po kami kaya di na po kami baby." Sabat ni Grayzelle

"Okay lang naman tawagin tayong baby ni mama a. Ang arte mo naman, porke may crush ka na." Pinanlakihan siya ng mata ni Grayzelle. Tumawa lang si Zayden.

"Shut up Zayden! Wala kong crush." Asar na sabi niya.

"Don't deny it sis, I know--" Agad tinakpan ni Grayzelle ang bibig ni Zayden.

Babysitting The Ceo Son (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon