CHRISTMAS SPECIAL

11.6K 274 25
                                    

December 24

I'M on the kitchen at tinutulungan ako ni Chelsea mag handa ng mga ingredients na gagamitin para sa noche buena mamayang gabi. My family will come here tonight, invite ko sila. Gusto ko kumpleto kami mag-celebrate ng pasko.

"Alam mo Graycie, dapat ako nalang ang andito at ikaw matulog ka pa. 5am palang oh. Baka hanapin ka ni Sir." Ngumiti lang ako.

"Gusto ko talagang maaga makapag handa ng mga ingredients para magluluto nalang ako mamaya. Mahirap pa nagising sila, di ako makaka-kilos ng maayos." Sabi ko habang hinihiwa ang bell pepper na gagamitin ko sa afritada.

"Sabagay, matanong ko lang. Sabi mo buong pamilya mo ang pupunta diba?" Tumango ako. "Edi kasama yung kapatid mong si Gabi at kung kasama siya, kasama din yung ex mo?" Dagdag niya.

"Yes. Why?" Halatang naguguluhan siya.

"Alam ko naman na ayos na ang gusot niyo ng pamilya mo. Hindi ba magkaka-gulo non? Alam mo na." Napa-isip din ako. Pahirapan pa nga akong nagpa-alam kay Zach e. Knowing him, ayaw niya kong lalapit kay Ceejay.

"Zach agree with it. Don't worry, I can handle him naman hahaha!" Napailing lang si Chelsea.

"Team Graza pa din ako! Walang magbabago!" Binato ko siya ng sibuyas kaso naka iwas.

"Gaga ka talaga! Ang tanda na natin ganyan ka pa din!" Natatawang sabi ko.

"Atlis ako hindi nagbago no! Kaibigan pa rin kita at amo na ngayon hahaha!" Sabi niya.

"Ituloy mo na yang ginagawa mo para matapos na tayo." Nagpatuloy na kami sa pag gagayat ng mga ingredients.

Ang balak kong iluto ay Italian Spaghetti, Chicken Afritada, Beef and Broccoli, Hamonado, Carbonara, at Fruit Cake. Konti lang yan at kami kami lang naman. I don't know if aabot si Sammirah at uuwi daw siya. Nagpaalam si Chelsea ng matapos niya akong tulungan. Maliligo daw muna siya. Halos isang oras kami dito sa kitchen. Iniligpit ko na ang mga balat ng gulay para itapon sa basurahan.

"You didn't wake me up to help you here, my love." Naramdaman ko ang dalawang kamay niya sa beywang ko. Ang pogi ng boses ng asawa ko sa umaga.

"Alam kong pagod ka kagabi dahil tinapos mo ang trabaho mo. I don't want to interrupt your sleep, sarap pa naman ng tulog mo kanina." Ipinatong niya ang baba niya sa balikat ko. Ang hilig talaga nito na pakiligin ako araw araw. So sweet talaga!

"Am I? Gusto ko makasama ko kayo sa pag salubong ng pasko mamaya." Lumingon ako sa kanya.

"Me too." I kiss his nose to his upper lip and his chin.

"And now you're seducing me. You makes me excited my love." He kiss me genlty. Soft and gently kisses that makes my body burn. He bit my lips.

"Ouch!" He gave me a small smirk before he enter his tongue inside my mouth. I respond to him. Siya ang kumalas at dumako sa leeg ko.

"My love, I think we need to go back to our room." Bulong niya sakin habang pinapatakan ng halik ang leeg ko.

"Don't bit my neck at magma-marka yan! Malapit na magising ang mga bata! Zach!" Binuhat niya ko ng pa-bridal style.

"This is your fault. You keep seducing me. Makapag-hihintay sila, ako hindi." Masyado ko nga ata siyang na excite!

Nagising ako sa lakas ng katok sa may pinto. Tiningnan ko ang oras, shit! 12 pm na! Dali dali kong sinuot ang bathrob ko. Si Zach, ayon tulog pa. Agad akong pumunta sa may pintuan, inayos ko muna ang buhok ko bago ito buksan.

Babysitting The Ceo Son (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon