Chương 48 : Một cuộc ẩn nấp

279 17 10
                                    

❝ Anh có tất cả,
còn cô ấy có anh...

_____

Bae Joohyun dùng cả hai tay siết chặt tách trà còn nóng, cố hít vào vài ngụm không khí ép cơn cồn cào trong lòng lắng xuống, tiếp đó mang một cốc nước lọc đến, lúc này Taehyung đang nói chuyện qua điện thoại hoàn toàn không chú ý đến điều gì khác. Joohyun cũng chẳng thiết dây dưa thêm với họ, chỉ muốn làm tốt việc của mình sau đó tránh xa chỗ này một chút.

Giây phút chuẩn bị xoay người rời đi liền bắt gặp cảnh tượng Hayeong đột nhiên nắm lấy một góc của tấm khăn trải bàn, dùng lực một chút đã có thể khiến cốc nước rất tự nhiên đổ về phía cô ấy. Toàn bộ nước bên trong lăn tăn nhảy loạn ra ngoài, chiếc váy trên người nhanh chóng trở nên loang lổ khó coi.

Bae Joohyun đứng một bên chứng kiến toàn bộ sự việc chỉ có thể kinh hãi há miệng, vài giây sau cô lập tức hiểu ra ý đồ trong hành động của Bae Hayeong.

- Em làm gì vậy?

Cô có chút không thể khống chế cảm xúc nói như thét, không cố ý thu hút ánh nhìn của vài người gần đó.

- Sao chị lại làm thế?

Hayeong giương mắt ấm ức nhìn cô, như thể cô là kẻ xấu xa vừa làm ra loại hành động không thể dung thứ.

Nghe giọng Hayeong, Taehyung lập tức xoay người lại dường như đã bị cảnh tượng Hayeong dùng tay cố vùi khô chỗ nước trên người chọc giận. Cuộc gọi kia không biết có bao nhiêu quan trọng vẫn bị anh dập ngang, Taehyung không mất quá một giây, liền đem ánh nhìn như chiếc gai nhọn đâm vào da thịt Bae Joohyun. Cảm giác đau đớn này còn sinh động hơn khi cô ngã xuống, bị vô vàn chiếc gai xương rồng đâm đến máu chảy thành dòng.

Cô không quá lạ lẫm cũng không bất ngờ trước loại ánh nhìn này của anh, vì đây chẳng phải lần đầu anh dùng nó dày vò cô. Nếu hỏi, cô chọn bị gai xương rồng cào đến tan da nát thịt, hay mỗi lần chạm mặt anh đều dùng loại ánh mắt này tiếp đón cô. Cô sẽ không do dự chạy đi tìm một chậu xương rồng thật nhiều gai siết nó vào lòng.

Bae Joohyun nắm trong tay chiếc khăn, muốn tiến lên giúp Hayeong xử lý vết ướt trên người, nhưng ánh mắt còn hơn cả căm phẫn của anh khiến cô không thể cử động, cô sợ càng cố gắng tiến lên sẽ càng khiến bản thân bị thương.

Taehyung vội rút giấy ăn trên bàn giúp Hayeong xử lý, cùng lúc thu lại ánh nhìn từ trên người Joohyun.

Bae Joohyun ngồi không an trên ghế, dùng chân làm điểm tựa cho trục xoay của chiếc ghế được hoạt động một cách dễ dàng, vừa uống coca vừa nghịch điện thoại. Taehyung ngồi ở bên cạnh chỉ biết nhìn chằm chằm vào bạn gái, không có bất cứ ý kiến nào. Anh trong tư thế luôn sẵn sàng lao đến làm đệm bất cứ lúc nào, nếu cô không may hụt chân ngã xuống, hành vi này của cô gián tiếp làm anh bồn chồn cũng vì thế mà chẳng thể tập trung vào tập phim đang chiếu trên truyền hình.

𝑩𝑻𝑺𝑽𝑬𝑳𝑽𝑬𝑻 | Thất Tình Không ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ