“Thế giới dù tăm tối, vẫn muốn mở mắt. Vì trong mớ hỗn độn đó, em còn nhìn thấy anh...”
______
Nét mặt cô sáng bừng, đoạn trông thấy cụm từ ‘Mochi Honey’ hiển thị trên màn hình di động.
“Anh đang họp...”
- Thật là, bận đến mấy vẫn phải ăn uống đầy đủ chứ!
Cô phụng phịu, lầm bầm trách móc. Nhưng nếu anh như vậy, người bạn gái là cô đây, mới có cơ hội chăm sóc.
Dù sao cũng cất công đến đây, còn cả mảng thương yêu, cô rót vào phần cơm này, đâu thể khiến nó uổng phí.
Có một điều luôn khiến cô băn khoăn, mỗi lần đặt chân đến đây, là y như rằng nhân viên của anh lại đặt lên người cô, nhiều ánh nhìn khó dò.
Hết đứng lại ngồi, đi tới đi lui mãi cũng chán. Seul Gi tùy tiện chọn lấy một cuốn tạp chí trên bàn, giết thời gian. Không biết đọc được tất cả bao nhiêu trang, đầu nhanh chóng ngã về phía sau, tựa vào thành ghế.
- Kang tiểu thư!
Cô lười biếng nhấc mi, trước mắt phóng đại gương mặt xinh đẹp, mỹ miều của một cô gái trẻ. Mái tóc vàng óng có chút xoăn, gọn gàng vén sang một bên vai. Vẻ ngoài chói lóa của cô ấy, khiến kẻ quê mùa như cô, vô thức nheo mắt dăm ba cái.
- Đã trễ rồi, tôi đưa cô về!
Cô ấy chu đáo đỡ cô ngồi dậy, ánh mắt chân thành hỏi han. Giọng nói ấm ngọt lụi vào tận xương, khiến họ Kang bất giác rùng mình một cái.
- Tôi chờ Ji Min, cảm ơn cô!
- Tan họp rồi, Park tổng có hẹn cùng đối tác. Không từ chối được, lại e quá khuya, dặn dò tôi tuyệt đối phải đưa tiểu thư về tận nhà!
Seul Gi không tránh khỏi chạnh lòng, vẫn nén dạ khoan dung. Anh lúc nào cũng bận rộn, quây quần cùng công việc là vậy. Nào còn thời gian dành cho cô, tìm cách tránh mặt buồn bã, cô đâu nở hẹp hòi truy cứu anh.
- Cô xem, anh ấy lúc đi ngang thấy cô ngủ say. Không nỡ đánh thức, chỉ âm thầm dùng áo khoác đắp cho cô!
Cô gái ở bên cạnh vẫn thao thao bất tuyệt, đến lúc này, cô mới đem chú tâm ném xuống thân mình. Quả nhiên, có chiếc áo vest cẩn thận đắp ngang người từ lúc nào. Đọng lại trên từng thớ vải, là hương thơm ngọt ngào tựa kẹo ngọt của anh, hơi ấm nồng nàn ôm trọn bờ vai, khiến Seul Gi vô thức mỉm cười. Anh ân cần chu đáo đến vậy, làm sao khiến cô chấm dứt mê muội?