Natasha's POV:
SPG
I grind my ass on his massiveness as he kissed my blossom. Hinaplos niya ang dalawa kong hita habang titig na titig sa 'kin. Ang kaninang nawalang init ay ngayo'y bumabalik at nakakakiliti ang bawat haplos at halik niya sa katawan ko. Ang bawat pagdaan ng dila niya pabilog sa dibdib ko ay mas lalong nakakapagpakiliti sa 'kin at idagdag mo pa ang kalakihan niya sa pang-upo ko.
I missed making love with him na imbes si Emmanuel ang pinagtutuunan ko ay nandito ako ngayon sa bisig ni Wade. Humiga kaming dalawa habang ako ay nasa ibabaw niya, pumwesto ako sa gitna ng hita niya at nakita ko ang pagtagis ng panga niya at ramdam ko rin ang katigasan niya sa pang-upo ko.
"Natasha... b-baby." mabigat na ang kanyang paghinga habang nagtataas baba ako sa kahabaan niya.
Hinawakan ko ang kanya at kaagad na pinasok sa loob ko. Napakagat labi ako at napapikit dahil sa sarap na rumehistro sa katawan ko at sa tingin ko ay ganoon rin si Wade. Naririnig ko ang mumunti niyang ungol at ang mga malulutong niyang mura, gumalaw ako sa ibabaw niya at narinig ko ang pagdaing niya.
Hinaplos niya ang dalawa kong hita. Nakapikit ang dalawa niyang mata at nakaawang ang mapupulang labi. Dumaing ako at ginalaw pa ang pang-upo ko sa ibabaw niya habang hinahalikan ang puson niya.
"Fhck, baby..." He moaned and while caressing my thighs.
Dumaing ako at hinila niya ako para halikan ang labi ko. Dumapo ang dalawa niyang kamay sa dalawang pisngi ng pang-upo ko at s'ya ang gumalaw. Tinaas baba niya ang pang-upo ko ayon sa gusto niyang bilis. Hinalikan ko ang labi niya pababa sa leeg niya at narinig ko na naman ang pagdaing niya. Tumutulo na ang pawis ko sa leeg at kitang kita ko ang pamumula ng leeg ni Wade at ganoon rin ang dibdib niya.
"Ahh..." I moaned habang ginagalaw niya ang pang-upo ko.
Hinawakan ng isang kamay niya ang likod ko at marahang kumakalmot. Hinawakan ko ang braso niya at nakaawang ang labi dahil pabilis ng pabilis ang kaninang mabagal. Tinignan ko si Wade na inaangat ako kaya alam ko kaagad ang gusto niya, He sucked my nipples kaya dumaing ako dahil sa pabagal na galaw ni Wade at sa mabilis niyang galaw.
"Damn...I love you..." mahinang daing niya kasabay nun ang pagpuno niya ng mainit na katas sa loob ko.
Napahiga ako sa tabi niya at hinihingal pa rin. Pinatagilid niya ako at naramdaman ko na naman ang pagpasok niya, napahawak ako sa side table at kinagat ang labi ko. Hinawakan niya ang gitna ng hita ko kaya napasandal ako sa kanya, my boobs are bouncing kaya hinawakan ng isa niyang kamay ang dibdib ko. I'm in fetus position while he's taking me from behind.
"Ohh! Ohh!" I moaned in pleasure and parted my lips.
He kissed my part lips as he fuck me from behind. Hinihingal ulit akong napasubsob sa kama at ganoon rin s'ya. Hindi na ako nagabala pang dumilat dahil alam kong lilinisin niya rin ako pagkatapos. I heard him say his goodnight before I closed my eyes and sleep.
Maaga akong nagising at wala na si Wade sa tabi ko. Nanakit ang gitna ng hita ko at ang buo kong katawan, napatingin ako sa orasan at nakitang 9am na. Bumuntong hininga ako at umupo sa kama pero napangiwi rin dahil sa pananakit ng hita ko lalo na ang gitna kong hita.
"Wade!" narinig kong sigaw sa ibaba kaya nangunot naman ang noo ko.
"What are you doing here?" narinig kong tanong ni Wade at amoy ko ang niluluto niya.
Hindi ako nakikita dahil smokey ang glass na nasa gilid ko kaya safe naman. Napatingin ako sa suot ko at nakitang nakat-shirt na ako at nakasuot ng panty pero nahihilo ako. Tumakbo ako at pumunta sa banyo dahil sa pananakit ng ulo ko sumuka ako at narinig ko ang kalabog sa kung saan bago ko maramdaman ang magaspang na kamay ni Wade sa likod ko.
BINABASA MO ANG
Mafia Series 3: Chasing The Heiress
ActionBecause of her combat prowess, Natasha Veronica Martinez is referred to as a mystery lady. Her organizers dubbed her a "phantom" in the morning and a basic architect in the evening. She makes a mistake because when she returns, the man she once love...