- Miserable shoot -

542 8 1
                                    

- Miserable shoot -

Fatima's POV

It's Free day! And when I say it's free day, pwede kong gawin kahit na anong gusto ko... hahaha!!! Ang saya nito.... Ano kaya magawa? Hmmm... 'Pumunta sa condo ni Jake' eh???? Seriously yun talaga naisip ko?

*Bzzzt*

From: Enz

I know you're free today. Wanna hang-out? :D

Punta kaya ako? Hindi ako makapagdecide... Ano kaya... ennie meannie minnie mo... ewan!

*knock knock*

"Honey, It's your free day right?" Si mom pala!

"Yes mom. Bakit po?" Pumasok na si mom sa kwarto ko at naupo sa bed.

"Nothing honey. How's the progress between you and Jake?"

 

"Ahmmm... mom? Kailangan ko po ba talaga sagutin pa yan?"

 

"Hahahaha.... No dear. Pero as we can see kasi, nagkakamabutihan na kayo. I know na magkakasundo naman agad kayo. He's a gentleman." Gentleman... oo na lang.

"So I'm thinking na why don't you visit him since free day mo naman? Pero if you have any appointments to go, go ahead. Wala naman kayong nakaset na date today." Then umalis na mom. Ok, I made up my mind.

***************************

Since alam ko naman ang passcode nitong condo niya dahil sinabi niya na dati, nakapasok ako ng walang kahirap-hirap dito sa unit niya. Nagmasid muna ako sa paligid at ang linis. Para talaga itong hindi lugar ng lalaki. Walang makikitang kalat. Walang maduming damit sa sahig at walang nakatambak na plato sa lababo. Ang tahimik, nandito kaya siya? Wala akong naririnig na ingay man lang. Kaya nagpunta ako sa pinto na may nakasabit na do not disturb. Sus, mag-isa lang siya dito tapos may ganun pa? Or maybe dahil sa akin? Grabe naman siya. Daming nalalamang kaartihan sa katawan.

"What the hell are you doing here?! o________________O" Hindi naman siya gulat niyan ano?

Runner Up's Promise *Season 1 Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon