- Kidnapped Birthday girl -
Fatima's POV
"Happy birthday to you.... Happy birthday to you... Happy birthday, happy birthday, happy birthday to you... Happy birthday Fatima!" Sabay-sabay na bati ni Mom, Dad at Jeremy.
"Ahmmmm.... Thank you..." Pupungay pungay na pag-upo ko sa kama ko. May dala silang cake dito sa room ko.
"Make a wish Honey." Sabi ni Mom na ang saya-saya. Wow, complete pala kami. I make a wish pero hindi ko sa inyo sasabihin.
"Let me guess her wish... Sana magkatuluyan sila ni Enz then Kuya Jake will be gone. Then they will live—-" Binatukan ko nga ang kapatid ko.
"Jerry!!!"
"OUCH! Hey! It's Jeremy and not Jerry!" Nakakunot siyang tumingin sa akin. Habang hinihimashimas yung batok niya.
"Fine kiddo. Jeremy! Hindi kaya! Wag ka nga!"
"Hahaha.... Jeremy, huwag mo ng inisin ang ate mo. It's her day."
"Tama si Dad, Jeremy. Wala ka ngang gift sa akin tapos iinisin mo pa ako."
"Fine... Pagbibigyan ko na ang abnormal kong kapatid." Then lumabas na ng room ko si Jeremy dala yung cake.
"Anak, what are your plans?" Tanong sa akin ni Mom.
"Ahmmm... Shopping po. Hang-out with friends...So, pahingi pong pera?" Naglahad ako ng isa kong kamay sa kanila then nagpacute... hahaha...
"Hay naku... Kung hindi ka lang masipag anak. Ok, here's your money. Pero I think hindi ka naman gagastos sa kasama mo." Huh? Anong sinasabi ni Dad?
BINABASA MO ANG
Runner Up's Promise *Season 1 Completed*
Teen FictionHanggang kailan mo kayang kumapit sa PANGAKO? Gaano mo katagal kayang magkaroon ng matigas na puso tulad ng sa bato? Read. Comment. Vote. Follow. :)