- Worried -

542 12 1
                                    

- Worried -

Fatima's POV

"Hi Fatima..." Kaway sa akin ng isang estudyante. Ningitian ko na lang... Hindi ko naman siya kilala e. Naglalakad ako dito sa corridor papunta sa room namin. Anong gagawin ko kapag nakita ko si Jake?

"Good Morning Fatima!"

 

"Hi!" Paano? Naka-5 texts siya sa akin kagabi at hindi manlang ako nagreply. Tapos tumawag din siya ng 20 na beses pero hindi ko sinagot. Tapos nahihiya pa din ako sa kanya dahil dun sa... dun sa.... Kiss... o////////////////o

"Good Morning Kulits!"

 

"Ay kabayong malaki ang ilong! Enz Naman!o_________O" Nagulat ako kay Enz. Ang lalim kasi ng iniisip ko tapos biglang sumulpot at sinundot yung tagiliran ko.

"Oh bakit? Binabati lang naman kita ng magandang umaga? Ganun ba ako ka gwapo kaya nagulat ka sa mukha ko?"

 

"Hay naku! Ang lakas ata ng hangin ngayon! Halos madala na ako oh?"

 

"Hahaha... Grabe ka! Sinabihan mo na nga akong kabayong malaki ang ilong." Ginulo ko yung buhok niya...

"Nagulat ako e! Hindi ko na nakontrol yung lumalabas sa bibig ko." Natatawa pa akong sumagot sa kanya.

"Hahaha.... oo na. Naku! Ginulo mo pa yung buhok ko. Bago pa ako nakapagpagwapo sa'yo tapos guguluhin mo lang..." Nagpeace sign ako sa kanya.

"O cya... Mauna na ako. Punta na ako sa klase ko. Ingat Kulits!" Then nagwave na siya sa akin. He cheer me up... Saglit kong nakalimutan ang pinuproblema ko na si Jake. Ano kayang sasabihin ko? Kunyari wala na lang nangyari?

Pagkarating ko sa room namin, nasa pintuan pa lang ako, hinanap ko na kung nandito si Jake. Nakita ko sina Akira. Sa grupo nila, si Jake lang ang wala. Absent siya? Bakit kaya??? 

Ano nangyari sa kanya? Hindi kaya... maging pala-absent rin siya katulad ni Keith dahil sa sinabi ko? Teka, nakaka-offend ba yung sorry pagkatapos sa'yong magtapat? Parang? Medyo? Nakaka-offend talaga? Eh??????????

Mula kanina wala pa siyang text.... o______________O Baka galit? Hindi kaya naglalasing? ENLE NEMEN>____________________< Tanungin ko kaya yung boys kung nakaka-offend yun kapag sinabihan sila? Nakakahiya!!! Bakit ba kasi siya WALA! :S Hindi ko lang pinansin text niya at call umabsent na. Samantalang kapag siya yung nagsusungit tapos inisnob ako hindi naman ako nagagalit. Naiinis oo. Pero magkaiba naman yun ng Level noh... Ang unfair... :(

Runner Up's Promise *Season 1 Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon